เนย ปภาดา ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ยิ่งท้องยิ่งสวยสะพรั่ง

บันเทิง

ถือเป็นนางเอกสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้ว สำหรับ เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ วัย 27 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

โดย เนย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 รวมทั้งยังได้รับตำแหน่ง แพนทีน เฮลตี้ แฮร์ ไอดอล สาวผมสวยไปครองอีกหนึ่งรางวัลด้วย

ผลงานการแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก นักรบตาปิศาจ ตามมาด้วย ละอองดาว จากนั้นก็มีผลงานกับทางช่อง 7 หลายเรื่องแม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งเข้าวงการบันเทิง

และเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เนย ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 65 เนย ก็ได้จูงมือแฟนหนุ่มเข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายแบบไทย

ซึ่งบรรยากาศงานแต่งก็เต็มไปด้วยความชื่นมื่น ท่ามกลางความโรแมนติกของคู่บ่าวสาว และรอยยิ้มของคนในครอบครัวเพื่อนๆที่มาร่วมแสดงความยินดี

ต่อมาเมื่อช่วงวาเลนไทน์ เดือน ก.พ. 65 เนย ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้งเผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ เพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ยินดีเพียบ

ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงที่สวยมากๆเลยทีเดียว บอกเลยว่ายิ่งท้องยิ่งสวยสะพรั่งเหมือนกับคนไม่ได้ตั้งท้องเลยนะเนี่ยเพราะว่าคุณแม่คือสวยออร่าพุ่งไม่ไหว

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ เนย ก็มักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ตอนนี้เริ่มท้องโตแล้ว

อีกไม่นานแฟนๆก็จะได้เห็นเบบี๋ออกมาเดินเล่นแล้ว งานนี้คุณแม่เนยคงตื่นเต้นมากน่าดูเลย เดี๋ยวยังไงทางเราจะมาอัปเดตกันเรื่อยๆเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : noeypaphada