เนย ปลื้ม น้องอคิณ คว้ารางวัลคณิตศาสตร์ ในวัย 4 ขวบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อ ขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องอคิณ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง อาร์ม จันทร์สิริ และนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา ด้วยความที่ น้องอคิณ เป็นเด็กน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งรักที่แม่เนย ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลย

ล่าสุด นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ว่าได้เมื่อ น้องอคิณ เรียนเก่งและความสามารถรอบด้าน จนสามารถคว้ารางวัลคณิตศาสตร์มาได้สำเร็จในวัย 4 ขวบ

โดยแม่เนยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Prize Day 🎊 จบ ey1 อนุบาล1 แล้วค้าบบบ ได้ maths awards มาฝากแม่ด้วย 😍😚😘 #แม่ลงดีย์ไป3วันคับ😝”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของ น้องอคิณ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

Maths Awards รางวัลนี้ อคิณจองคร้าบบบ 555 โอ้ยยเก่งที่สุด ❤️😍 , คณิตศาสตร์ต้องให้คุณเค้าจริงๆ คุณอคิณเค้าชื่นชอบตัวเลขเป็นที่สุด เก่งมากค้าบบบบ👍👍👍

👏👏👏เก่งมากครับ , เก่งมากค้าบ ❤️ , เก่งมากๆเลยค่ะ 👏👏👏 , เก่งมากค้าาาบ😘😘😘😘😘 , เก่งมากครับ พี่อคิณ👏😍 , เก่งที่สุดเลยคับ👏👏 เห็นแล้วอดปลื้มใจแทนแม่เนยไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika