เนย วรัฐฐา โพสต์ขอโทษ ที่ผอมจนเห็นซี่โครง ลั่น ใครไม่ชอบบล็อกได้เลย

บันเทิง

สำหรับ เนย วรัฐฐา ฝาแฝดของ แจม ชรัฐฐา โดนบูลลี่เรื่องหุ่นบ่อยมากๆเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับและติดตาม เนย จะรู้ดีว่า เนย นั้นมักจะโดนชาวเน็ตเข้ามาทักเรื่องรูปร่างของเธออย่างต่อเนื่อง บางคนทักแรงว่า เนย นั้นป่วยเลยก็มี แม้ว่าทาง เนย จะออกมาชี้แจงหลายครั้งแล้วว่าตนเองนั้นสบายดี ไม่ได้ป่วยแต่อย่างใด แต่ก็ยังไม่วายโดนบูลลี่ตลอด

จนล่าสุด เนย ไม่ทนแล้วค่ะหลังจากที่โพสต์ภาพตัวเองกับ แจม ในชุดบิกินี่อวดหุ่นแซ่บๆ แล้วก็เขียนข้อความขอโทษที่หุ่นของตัวเองนั้นอาจจะไม่ถูกใจใคร โดย เนย ระบุว่า “ขอโทษนะคะถ้าหุ่นไม่ถูกใจใคร ก็ดีได้เท่าที่เป็นไปได้อะค่ะ เนยออกกำลังกายเสมอค่ะ กินอาหารดีเสมอค่ะไม่ได้อดแค่เป็นคนซี่โครงชัด

จะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัดค่ะ ถ้าดูดีๆขาเนยกล้ามเนื้อเยอะมากค่ะ แต่ที่บ้านเป็นคนตัวเล็กเวลาออกกำลังกายเอาไขมันออกส่วนแรกที่ไปคือช่วงเอวกับลำตัวค่ะ รูปที่ถ่ายคือถ่ายตอนเช้าค่ะยังไม่ได้กินข้าว เนยกินอาหารโภชนาการครบค่ะไม่ต้องห่วงค่ะศึกษาเรื่องนี้มาเยอะค่ะ

และเนยก็พอใจในสุขภาพของตัวเองค่ะ ตรวจสุขภาพประจำค่ะไม่มีอะไรขาดไม่มีอะไรเกิน ยังไงก็แล้วแต่ถึงจะไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน แต่เนยก็พอใจในตัวเองค่ะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟอลโล่ให้เห็นรูปที่เนยโพสหรือถ้ามันขึ้นหน้าexplore แล้วรำคาญตามาก บล็อกไปเลยก็ได้ค่ะ เนยไม่ถือค่ะ”

งานนี้แฟนๆเข้ามาให้กำลังใจ เนย กันเป็นจำนวนมากเลยแถมหลายคนยังบอกอีกว่าไม่เห็น เนย จะต้องมาขอโทษเลย เพราะว่าไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เข้าใจเลยค่ะขนาดเราเป็นคนธรรมดาจะอ้วนขึ้นหรือผอมลงก็ยังมีคนมาติอยู่ดี​ ขนาดเขาเป็นดาราคนดังหุ่นแบบไหนคนก็ยังหาเปรียบเทียบคนนั้นคนนี้​ เห้อ ,

ไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะ ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ตัวเราก็คือตัวเรา เราคงหนีตัวเราเองไปเป็นคนอื่นไม่ได้หรอกค่ะ เป็นตัวเองดีที่สุด เป็นกำลังใจให้ค่ะ ❤️ ,ทำไม่ต้องขอโทษค่ะ คนที่กล้าวิจารณ์รูปลักษณ์ของคนอื่น ไม่ควรได้รับคำขอบคุณค่ะ ร่างกายทุกคนไม่เหมือนกัน เราชอบแบบนี้ สะดวกแบบนี้ เราไม่ได้ทำผิด

โดนบูลลี่เรื่องหุ่นบ่อยมากๆ

ขอขอบคุณ : warutthaim

เรียบเรียงโดย : setup999

kan