เนย โชติกา ขอชี้แจง ถูกโยงดราม่า ดาราหอยทาก

บันเทิง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จากกรณีข่าวเม้าท์สุดแซ่บ ดาราหอยทาก แหกทุกกฎขึ้นถ้านาคาแบบ VIP และยังทำพิธีบวงสรวงสุดอลังการ ชาวเน็ตก็แห่โยงเป็นคนนู้นคนนี่

ซึ่งก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดังอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี ก็ถูกโยงประเด็นดราม่าร้อนเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้แห่แฉกันสนั่นจนเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงอีกครั้ง

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจะยังไม่จบลงง่ายๆนะเนี่ย ก็ไม่รู้ว่าเป็นดาราคนไหนงานนี้ขาเผือกทำงานกันหนักมากเลยคะ และงานนี้ดูเหมือนว่านางร้ายลูก 2 อย่าง เนย โชติกา จะงานเข้าซะแล้ว

ตกเป็นประเด็นดราม่า ดาราหอยทาก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงอย่างไวผ่านในไอจีสตอรี่ “เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย

เอ้าาาาาา น ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย

มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว

ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น

มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ” สรุปก็คือไม่ใช่ เนย อย่างแน่นอนแล้วจะเป็นใครก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : noeychotika