เนย โชติกา พาชมคอนโดหรู ใจกลางเมือง

บันเทิง

แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วแต่ขอบอกเลยค่ะว่ายังสวยออร่าไม่มีเปลี่ยนแปลง สำหรับ เนย โชติกา อดีตนางร้ายสายแซ่บ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูกชาย น้องอคิณ และลูกสาว น้องลลิณ รวมไปถึงทำหน้าที่ของภรรยาให้กับสามี ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ  เรียกว่าเป็นคุณแม่ และ ภรรยาที่น่ารักและสมบูรณ์แบบมากๆเลยค่ะ

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนพูดถึงก็คือ ความโอปป้าของสามีเนย และ น้องอคิณ ที่มีออร่าความหล่อเปล่งประกายออกมาแบบไม่หยุด ยิ่งดูก็ยิ่งละมุน ที่สำคัญ อาร์ม นั้นช่วยเนยเลี้ยงดูลูกๆเป็นอย่างดี แถมเป็นคนเงียบๆไม่เที่ยวกลางคืน นอนเร็วอีกต่างหาก

และถึงแม้ว่าทั้งเนย และ อาร์ม จะเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยโรแมนติกกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าก็อยู่กันอย่างมีความสุขเข้าใจกันเป็นอย่างดี เป็นคู่รักที่เรียบง่ายไม่หวือหวา เรียกว่าตั้งแต่แต่งงานด้วยกันมาแทบจะไม่มีเรื่องทะเลาะกันเลยก็ว่าได้ค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า เนย นั้นอยู่บ้านหลังใหญ่โตกับสามีและลูกๆ ซึ่งบ้านหลังนี้ถือว่าเป็นบ้านที่หลังใหญ่มากๆๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสนามหญ้า มีสระน้ำ ภายในก็มีการตกแต่งไว้อย่างสวยหรูเลยทีเดียวค่ะ

แต่ล่าสุดในรายการ “ตีท้ายครัว” เนยก็ได้มีการพาชมคอนโดของเนยกับสามี ที่ในตอนแรกจะซื้อไว้เพื่อมามุ้งมิ้งกับสามี แต่ก็ไม่ค่อยได้มีเวลาว่างมา แล้วก็ซื้อไว้กว่า 4 ปีแล้ว เพิ่งจะมีโอกาสได้มาตกแต่ง ตอนนี้จะมานอนคอนโดก็คือวันว่างๆเสาร์อาทิตย์

โดยคอนโดนี้เป็นคอนโดหรู ใจกลางเมือง ซึ่งเนยได้ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม อย่างภาพนี้ที่เป็นภาพโต๊ะอาหาร แม้ว่าจะไม่ใหญ่มากแต่ก็สวยหรูดูมีสไตล์ ที่สำคัญมองเห็นวิวด้วย นอกจากนี้ยังมีโซฟาน่ารักเอาไว้นั่งนอนดูทีวี

และโซนนี้ก็จะเป็นโซนห้องนั่งเล่นชิวๆ ด้านข้างผนังมีชั้นสำหรับวางโชว์ของสะสมต่างๆของเนย กับ สามี  ทั้งสวยทั้งหรูแบบนี้ราคาหลายล้านแน่ๆเลยค่ะ ว่าแต่มีมุมไหนที่สวยๆกันอีกบ้างไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : noeychotika , รายการตีท้ายครัว

เรียบเรียงโดย : setup999

kan