เนย โชติกา พิมพ์ไปร้องไห้ไป ร่ายยาวความในใจถึง น้องอคิณ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว โดยเฉพาะ น้องอคิณ ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่แม่เนยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้ถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องอคิณ อายุครบ 4 ขวบ งานนี้แม่เนยได้ออกมาโพสต์คลิปตั้งแต่วินาทีคลอดจนเริ่มเติบโตชึ้นเรื่อยๆ

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “4 ขวบแล้วนะคับอคิณลูกรัก วันนี้เมื่อ4 ปีที่แล้วเป็นวันที่แม่มีความสุขที่สุดในชีวิต และมีความสุขเพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน ขอบคุณที่เราได้มาอยู่ด้วยกัน

ขอบคุณที่มาเติมเต็มให้ครอบครัวเราแข็งแรงขึ้นไปอีก แม่ขอให้อคิณ เป็นเด็กที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ อยู่บนโลกใบนี้อย่างมีความสุข แม่และป๊าอยู่ข้างๆลูกเสมอ

#พิมพ์ไปร้องไห้ไป น้ำตาแห่งความสุข☺️😊 HBD kub #akinbday2021″ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างมากมายเลยค่าาา Happy Birthday ครับพี่อคิณ เป็นเด็กดีนะครับ โตขึ้นมาเป็นความสดใสของโลกใบนี้ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับ , สุขสันต์วันเกิดนะค้าบพี่อคิณสุดหล่อ

HBD คับพี่อคิณสุดหล่อออ , สุขสันต์วันเกิดหลาน , ขอให้นัองอคิณ เป็นเด็กดีและมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะ❤️ , HBD คับพี่อคิณ เรียกได้ว่าพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิด น้องอคิณกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika