เนย โชติกา อวดชุดเฝ้าลูกนั่งเล่นทราย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการับนเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โซติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเนยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า เรียกได้ว่าน่ารักกันทั้งครอบครัวเลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบและติดตามครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าอิจฉามาก

ก่อนหน้านี้สาวเนยนั้นได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นไม่ลืมที่เก็บภาพแซ่บๆ มาฝากแฟนๆ โดยเนยได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองขณะที่กำลังนั่งเฝ้าลูกๆ เล่นมรายอย่างสนุกสนาน ในชุดบิกินี่สีเนื้อ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🌤 เฝ้าลูกเล่นทราย 😜” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สาวเนยกันอย่างไม่ขาดปากว่า แม่สวยจัง😍 , แม่เนยสวยที่สุดดด , เลิศมากค่ะแม่ 🤟🏻🤟🏻🤟🏻 , แม่!! ดือออมาก ,

โอ้ยยย🔥🔥 สวยอ่า , งดงาม❤️มากคะ❤️ , สวยมากๆค่าา👍👍 , สวยที่สุด , ยิ่งมีลูกยิ่งสวยค่ะ , ชุดเฝ้าลูก แซ่บมากค่ะ , สวยจังเลยค่ะ😍😍😍😍 ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังคงสวยแซ่บมากๆ เลยนะคะ

แม่แซ่บเว่อร์!

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999