เนย โชติกา เผยความน่ารัก น้องลลิณ ที่นอนหลับได้ทุกสถานการณ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักสุดๆ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว “เนย โชติกา” ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากที่สาวเนยนั้นได้คลอดลูกสาวคนที่สอง

เป็นเรียบร้อย ในช่วงสายของวันที่ 2 เมษายน 2563 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งก็มีสามีหนุ่มหล่อ “อาร์ม จันทร์สิริ” ค่อยให้กำลังใจและดูแลอย่างใกล้ชิด โดยสาวเนยนั้นได้ตั้งชื่อให้กับลูกสาวว่า “น้องลลิณ” ซึ่งมีความหมายว่า พระจันทร์

ซึ่งเป็นชื่อที่มีความหมายตรงกันข้ามกับลูกชายคนโตอย่าง “น้องอคิณ” ที่มีความหมายว่า พระอาทิตย์ นั่นเอง ทั้งนี้น้องลลิณนั้นมีน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 3.15 ซึ่งก็แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกเลยเดียว งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวเนยนั้น

ออกอาการเห่อลูกสาวไม่ใช่น้อย เพราะเจาตัวนั้นมักจะออกมาอัพเดตความน่ารักของน้องลลิณให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้นั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้ว เพราะหลังจากที่คลอดได้เพียงไม่กี่วัน

น้องลลิณก็มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว ล่าสุดเนยก็ได้ออกมาโพสต์รูปความน่ารักของลูกสาวอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาต้องพาลูกสาวไปฉีดวัคซีน ซึ่งงานนี้น้องอลิณก็แต่งตัวไปจัดเต็มมาก แต่ยังไม่ทันที่จะได้ออกไปไหนเลย

น้องลลิณกลับหลับปุ๋ยที่คาร์ซีทไปเป็นที่เรียบร้อย โดยสาวเนยนั้นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นั่งสบายอะไรขนาดน้านนน รถยังไม่ออกหลับแล้วววว #เลื่อนดู😂 คาร์ซีท Ailibebe แม่ใช้ยี่ห้อนี้มาตั้งแต่พี่อคิณแล้ว ดีมากแม่ชอบ แข็งแรง กระชับ สบาย

หลับตลอด ร้านนี้เลยค่าา แนะนำๆ @babygiftretail ❤️ เสื้อสวยๆของนู๋วันนี้ @babyvela.official 💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นเข้ามากดหัวใจให้น้องลลิณกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องลลิณนั้นน่ารักมาก แหม่ๆ น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ใครที่ได้เห็นก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนค่าาา แบบนี้คงจะต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องลลิณอีกคนแล้วล่ะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999