เนย โชติกา เผยโมเมนต์พา น้องลลิณ ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ครอบครัวของอดีตนางร้ายคนสวย เนย โชติกา ที่ตอนนี้แต่งงานและมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆๆ โดยหลังจากที่เนยแต่งงานกับสามี อาร์ม จันทร์สิริ  ทั้งคู่ก็มีทายาทด้วยกันถึง 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อว่า น้องอคิณ คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อว่า น้องลลิณ

และถึงแม้ว่า เนย นั้นปัจจุบันจะมีลูกถึ 2 คนแล้ว แต่ก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี อีกทั้งยังทุ่มเทเวลาเกือบทั้งหมดให้กับลูกๆทั้ง 2 คนอีกด้วย มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังหน้าตาดีทั้งบ้านเลยด้วย

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า น้องลลิณ นั้นฉายแววความสวยออร่าตามแม่เนยมาติดๆ มักมีโมเมนต์น่ารักๆแบบ 2 แม่ลูกออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่แน่นะคะอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แฟนคลับอาจจะได้เห็น น้องลลิณ เข้าสู่วงการบันเทิงก็ได้

ส่วนทางด้านของ น้องอคิณ นั้นพี่ๆแฟนคลับก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “โอ้ปป้าชัดๆ” เพราะว่าทั้งหล่อ ทั้งเท่ ทั้งน่ารัก มองมุมไหนก็น่าเอ็นดูไปซะหมด แถมยังเป็นพี่ชายที่แสนดีคอยช่วยคุณแม่เลี้ยงน้องอีกด้วย

ล่าสุด เนย ก็พาครอบครัวกลับไปเยี่ยมคุณยายที่พัทลุงบ้านเกิดของเนย นอกจากนี้เนยยังได้เผยโมเมนต์ขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของ น้องลลิณ ด้วยโดยโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น  “ถึงบ้านคุณยายแล้วค้าบบบ บินครั้งแรกของลลิณด้วยค่ะ ❤️”

งานนี้ขึ้นเครื่องครั้งแรกของน้องสาว พี่อคิณ ก็ทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดีดูแลน้อง นั่งข้างๆน้องไม่ห่างเลย ทำแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า  พี่อคิณต้องคูแลน้องตอนขึ้นเครื่องบินแน่ๆ 555 , น่ารักมากค่ะ คุณยายอยู่พัทลุงเหรอคะ , หน้ากากน้องลลิณซื้อได้ที่ไหนคะแม่เนย , ลิลนใส่แมสด้วย น่ารักมากเลยค่าาา 😍

แล้วพอไปถึงที่บ้านของคุณยายเนยก็โพสต์ภาพน่ารักๆมาฝากแฟนๆเพียบเลยทีเดียว อย่างภาพนี้ที่คุณยายกับเนย กำลังหอมแก้มน้องลลิณ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น มีต้นมะพร้าว ต้นไม้มากมายเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ : noeychotika

เรียบเรียงโดย : setup999

kan