เนย โชติกา โชว์ลีลาใส่เต็มเต้นแซมบ้า ทำคนโฟกัสผิดจุด (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับนักแสดงสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่เธอเพิ่งคลอดลูกสาวคนที่สองไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 ที่ผ่านมาด้วยการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ปลอดภัยแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกสาวที่ออกมาในน้ำหนัก 3.15 กิโลกรัม พร้อมตั้งชื่อว่า เด็กหญิง ลลิณ มณีฉาย มีความหมายว่าพระจันทร์ ซึ่งก็สอดคล้องกับชื่อของพี่ชายอย่าง น้องอคิณ ที่มีความหมายว่า พระอาทิตย์

ซึ่งสามี อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย ก็คอยดูแลเอาใจใส่สาวเนยอย่างใกล้ชิดมาก เรียกได้ว่ากลายเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ และต้องบอกเลยว่าหลังจากที่สาวเนยคลอดลูกสาวไปเพียงหนึ่งเดือนกว่า เธอก็กลับมามีรูปร่างที่เป๊ะปังเหมือนเดิมแล้วค่าา

แถมงานนี้คุณแม่เนย ยังลุกขึ้นมาเต้นในแอปพลิเคชั่น Tik Tok ที่แม่เนยนั้นได้คัฟเวอร์เป็นคนดังหลายๆคนอย่างล่าสุด แม่เนย ก็ได้คัฟเวอร์เป็น สิตางศุ์ บังทอง เรียกได้ว่าลีลาใส่เต็ม สาวเนยสะบัดผมแรงตาม บอกเลยว่าแม่มาสายนี้ก็ได้อยู่นะเนี่ยโดยแม่เนยได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” เราเป็นคนชอบเต้นแซมบ้า 1234 🤣🤣🤣 #คอเคล็ดละจ่ะ “เป็นการสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่าคุณแม่เนย และนอกจากลีลาการเต้นของแม่แล้ว หลายคนก็อดที่จะโฟกัสชุดเต้นแซมบ้าของแม่ไม่ได้จริงๆ

เป็นชุดปักเลื่อมซีทรู แอบเซ็กซี่เบาๆ จนสาวครี พัชวีพิชญ์ ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “นมจิแตกล้าววววแม่55555555″ ซึ่งสาวเนยก็ได้ตอบกลับไปว่า ” โฟกัสผิดจุดนะแม่” และในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดเหมือนกันค่า

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ยังคงแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน งานนี้แฟนๆหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว ยอมแล้วค่า รอติดตามคลิปต่อๆไปของแม่อยู่นะคะ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAe4X24A0ao/

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999