เนย โชติกา โพสต์คลิปโชว์ความน่ารัก น้องลลิณ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชวิตคู่ด้วยกันมาหลายปี

จนตอนนี้ทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้ว 2 คน อย่าง น้องอคิณ และน้องลลิณ ซึ่งทั้งคู่นั้นกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปอย่างหมาดๆ เลยทีเดียว เพราะสาวเนยนั้นเพิ่งคลอดลูกสาวคนเล็กไปได้เพียงแค่สองเดือนเท่านั้น แต่ด้วยความน่ารักของน้องลลิณ

ทำให้ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่สาวเนยออกมาอัพเดตความน่ารักของลูกสาวเมื่อไหร่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

แหม่ๆ ก็ทั้งน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ ใครที่ได้เห็นก็อดที่จะตกหลุมรักน้องลลิณไม่ได้เลยค่าาา แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ใครมันจะไปอดใจไหวกัน เรียกได้ว่าเริ่มที่ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่เนยมาติดๆ อีกหนึ่งคนแล้ว

ล่าสุด สาวเนยก็ได้ออกมาอัพเดตความน่ารักของลูกสาวอย่างน้องลลิณให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่น้องลลิณนั้นกำลังนอนหลับตาพริ้ม งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้กับความน่ารักของน้องลลิณกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าขนตาน้องลลิณยาวมาก ทำเอาเหล่าแฟนๆ ถึงกับโฟกัสผิดจุดกันเลยค่าาา ต้องบอกเลยว่ายิ่งชมคลิปของน้องลลิณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งหลงหนักไปมากกว่าเดิมอีก อดใจไม่อยู่จริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นลูกของคนดังในวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน ที่แฟนๆ นั้นชื่นชอบและติดตามเป็นอย่างมาก งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องลลิณและครอบครัวนี้อีกหนึ่งคนซะแล้ว เพราะเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBhZ3qIA7kx/

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999