เนย โชติกา โพสต์ภาพล่าสุด น้องอคิณ แฟนๆแห่ทักเหมือน จินยอง มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ โดยเฉพาะลูกชายคนโต ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ

ทำเอาแฟนๆ  ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เนย

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารักซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด แม่เนย ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความที่น่ารักของลูกชาย น้องอคิณ ที่มาในเสื้อยืดสีดำและกางเกงยีนส์ขาดสไตล์ ใส่แว่นดำยืนเก๊กท่าหล่อหน้าบ้าน

แถมยิ่งโตยิ่งเหมือน จินยอง GOT7 ย่อส่วนค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไปเที่ยวไหนได้บ้างน๊ออออ #พี่กล่าว 😆 #akin_family #3y9m” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า หล่อจังพ่อจินยองน้อยๆ , เหมือนจินยองมากๆ 555 , โห หล่อเท่ตลอดเลยนะครับพี่คิณ , อคินนนนนนหล่อมากครับ , หล่อสุดๆ เลยค้าบ ,

จินยอง , พี่ค้าบบบบบบบ , หล่อมากครับ , หล่อมากกกครับบบ , หล่อเท่ห์ที่สุดเลยครับ , พี่หล่อจังครับ , พี่อคิณ เกาหลีสุด โอปป้า , พี่จินยอง #GOT7 วัยเด็กชัด หล่อ แก้มแดง ,

พี่หล่อมาก , น้อนนนนนนหล่ออออ , สุดหล่องับ , หล่อมากเลยครับพี่อคิณ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika , jinyoung_0922jy