เนย โชติกา โพสต์เทียบหุ่น ก่อน-หลัง คลอดลูก 2 เดือน

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวย เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ กับคุณสามีสุดหล่อ ไฮโซอาร์ม – จันทร์สิริ มณีฉาย และลูกชายสุดที่รัก น้องอคิณ มณีฉาย ซึ่งก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้บ้านนี้เขามีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีก 1 หนึ่ง นั่นก็คือ น้องลลิณ ลูกสาวคนสวยของแม่เนย ที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งทางพี่ชายสุดหล่ออย่าง น้องอคิณ นั้นขอบอกเลยค่ะว่าหลงน้องสาวหนักมากๆๆ คอยเฝ้าน้องไม่ห่างเลย แถมยังพยายามที่จะช่วยแม่เนยเลี้ยงน้องอีกด้วย ทั้งช่วยป้อนนม กล่อมน้อง ตัวติดกันแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้

ส่วนสาวเนย นอกจากจะดูแลสามีอาร์ม ดูแลน้องอคิณ และน้องลลิณ แล้วยังมีอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญก็คือการสต๊อกน้ำนมเอาไว้ให้ น้องลลิณ อย่างก่อนหน้านี้สาวเนยได้เผยสต๊อกน้ำนมที่แช่ตู้เย็นไว้ บอกเลยว่าเยอะมากๆๆๆ

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนที่ติดตามสาวเนยพูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยก็คือ หุ่นของคุณแม่ลูกอ่อนที่กลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิมไวมากๆๆๆ ทั้งนี้เพราะว่าเนยดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งทานอาหารที่ดี มีตัวช่วยต่างๆทำให้ตอนนี้เนยหุ่นเริ่มกลับมาเหมือนเดิมแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าสวย น่ารักแถมดูสดใสมากๆๆ อย่างภาพนี้ที่เนยมายืนอยู่ริมสระน้ำมองดูต้นไม้ที่เพิ่งปลูก เรียกว่าโฟกัสไม่ถูกเลยว่าจะดูต้นไม้ หรือดูคุณแม่คนสวยดี

ล่าสุดสาวเนยได้โพสต์ภาพเทียบหุ่นตอนท้อง กับ หลังคลอด ช่างเป็นอะไรที่ดีมากๆๆเลยทีเดียวเนยผอมไวมากๆๆโดยเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้นู๋ออกมาครบ 2 เดือนแล้วค่ะ #เห็นนะแอบยิ้มน่ะ 😆😘 #lalin #2monthsold”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมรัวๆเลย อาทิเช่น สุดยอดดด , หุ่นแม่คือดีมาก นี่คลอดมา 2 ปีแล้วยังไม่เท่าแม่เนย 2 เดือน , แม่ผอมมาก , หุ่นดีเร็วมากๆเลยจ้า , กราบในความหุ่นของแม่ , คุณเนยทานอะไรทำไมหน้าท้องยุบเร็วจังค่ะ

ขอขอบคุณ : noeychotika

เรียบเรียงโดย : setup999

kan