เนย โชติกา ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ ก่อนคลอด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่กำลังจะมีสมาชิกมาเพิ่มแล้วค่ะ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา และสามีไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ นักธุรกิจคนดัง และลูกชายสุดหล่อ น้องอคิณ มณีฉาย ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าตอนนี้สาวเนยกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ แถมท้องก็แก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วด้วย

โดยลูกคนที่สองของสาวเนยนั้น เป็นผู้หญิงสมใจคุณแม่สุดๆ พี่ชายชื่อ น้องอคิณ ที่เปรียบเหมือนพระอาทิตย์ของแม่ ส่วนน้องสาวคุณแม่ตั้งชื่อให้ว่า น้องลลิน เปรียบเหมือนพระจันทร์ของแม่ ซึ่งพี่ชายก็ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีอยากให้น้องออกมาไวๆ

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าสาวเนยนั้นดูแลตัวเองดีมากๆๆ ทั้งเรื่องของการออกกำลังกาย เรื่องของอาหารการกิน ส่วนใหญ่จะมีคุณแม่ที่อยู่ใต้ส่งผัก ผลไม้ กับข้าว มาให้เพราะปลอดภัยไร้สารพิษ ดีต่อคุณแม่ตั้งครรภ์เป็นที่สุด

ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าสาวเนยนั้นก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความแซ่บ ความร้อนแรง จะเห็นว่าไปทะเลทีไรแม่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบจับชุดว่ายน้ำ หรือบิกินี่ไปใส่อวดความแซ่บสไตล์คนท้อง ขอบอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้ใครเลย

และกับสถานการณ์แบบนี้ กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายคนก็อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แล้วยิ่งคนท้องอย่างสาวเนยแล้วด้วย ยิ่งต้องอยู่แต่บ้านเลยล่ะคะ ล่าสุดคุณแม่ก็ชวนสามีและลูกชายมาเล่นน้ำ

ที่สระข้างๆบ้าน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นสระภายในบ้าน คุณแม่ก็สามารถเแซ่บได้นะคะ โดยคุณแม่ใส่ชุดว่ายน้ำ นอนเอนหลังอยู่บนเปล พร้อมกับอวดท้องกว่า 37 สัปดาห์ที่ใหญ่มากๆๆๆ โดยคุณแม่เขียนแคปชั่นแบบสั้นๆว่า

“แน่นๆแหละ ดูออก 😬😆 #akin_family #37week2dayspregnant” งานนี้ก็มีทั้งชาวเน็ต และเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ในความร้อนแรง ความน่ารัก และแซ่บเวอร์ของว่าที่คุณแม่ลูก2กันรัวๆเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ : noeychotika

เรียบเรียงโดย : setup999

kan