เนย โชติกา ใส่ชุดโนบราแหวกลึก แซ่บเกินบรรยาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง สาวเนย โชติกา แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน

ที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะต้องดูแลและเลี้ยงลุกทั้ง 2 คนแล้ว สาวเนยยังต้องแบ่งเวลาให้กับธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง

และอาหารเสริม แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็หันมาฟิตหุ่น ออกกำลังกายใส่ใจดูแลตัวเอง จนตอนนี่้หุ่นของเจ้าตัวกลับมาเป๊ะปังเหมือนสมัยสาวๆ อีกครั้งค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่น่าอิจฉามากๆ

ล่าสุด สาวเนยก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดสูทสีขาวครีม แถมยังโนบรา แหวกอกลึกถึงใจอีกด้วย ทำให้สาวเนยดูแซ่บขึ้นเป็นกองเลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Goodnight 🌝 #วันนี้ไม่นอนทุ่มครึ่งพร้อมลูก😆😆” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวเนยกันอย่างถล่มทลาย เท่มากกกกแม่❤️ ,

สวยมากแม่🔥❤️ , เฉียบมากค่ะแม่👏👏👏 , เป๊ะปัง , แช่บมากแม่🔥🔥 , เท่ 😍 , แม่สวยมากกกก , สวยมากค่า🔥🔥🔥 , แม่สวยมากค่ะ❤️🔥 , หูยยยย แซ่บๆ เท่ๆ 🔥🔥 ลุคนี้แม่แซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999