เนย โชติกา ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นคุณแม่ลูกสอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง สาวเนย โชติกา แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะต้องดูแลและเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนแล้ว สาวเนยยังต้องแบ่งเวลาให้กับธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางและอาหารเสริม

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็หันมาฟิตหุ่น ออกกำลังกายใส่ใจดูแลตัวเอง จนตอนนี้หุ่นของเจ้าตัวกลับมาเป๊ะปังเหมือนสมัยสาวๆ อีกครั้งค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่น่าอิจฉามากจริงๆ

แถมครอบครัวของเจ้าตัวยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เนย ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจรับบรรยากาศชิลๆ ที่ริมทะเล แถมงานนี้แม่เนยไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำไปใส่อวดความเซ็กซี่เหมือนเช่นเคย

ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้เลือกเป็นบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่มีเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่ปกปิดอยู่ แต่ก็ยังเผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะ พร้อมมอบรอยยิ้มที่สดใสสุดๆ มาให้โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Happiness comes in waves 🌊#อ่ะใสๆรับลมทะเล 😆” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับร้องว้าว จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่เนยกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ

❤️❤️ ไม่อยากเชื่อเลยว่าหุ่น แบบนี้ลูกสองแล้วคุณเนย , หุ่นดีมากเลยค่ะคุณแม่ , ตายๆ หุ่นลูก 2 ก้มมองตัวเองแป๊บบบ , สวยสดใสมากกกเลยค่ะ , สวยยมากเลยยค่าาคุณเนยย

หุ่นสวยมาเปลี่ยนเลยค่ะ❤️❤️❤️ , แซ่บบ , หุ่นคุมแม่ลูก2. เห้อออออ แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่หุ่นเป๊ะปัง จนอดอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika