เนย โชว์สต๊อกนม น้องลลิณ หลังครบ 1 เดือน

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยและเก่งจริงๆค่ะ สำหรับ เนย โชติกา คุณแม่ของลูกชายคนโต น้องอคิณ และลูกสาวคนล่าสุด น้องลลิณ ที่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน ซึ่งตั้งแต่ที่เนยคลอดน้องลลิณ ก็ดูแลไม่ห่างกายเลยแทบจะไม่มีเวลาได้พักผ่อน จนบางครั้งเนยเองก็หลับไปพร้อมๆกับน้องลลิณเลย แต่ก็ยังมีน้องอคิณ และสามีอาร์มที่มาคอยช่วยดูแล ขอบอกเลยค่ะว่าทั้งอาร์ม และน้องอคิณนั้นหลงสมาชิกคนใหม่ของบ้านหนักมากๆๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของเนย จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตั้งแต่คลอดจนถึงหลังคลอด ทั้งเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ทั้งต่อตัวเองและน้องลลิณ ซึ่งแฟนๆก็มักจะได้เห็นเนยปั๊มนมให้น้องลลิณอยู่บ่อยๆ ขอบอกเลยค่ะว่าน้ำนมเนยนั้นเยอะมากๆๆ

ล่าสุดเนยได้โพสต์โชว์สต๊อกน้ำนมจำนวนมาก เต็มตู้เย็นด้านหลังเลย พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “วิถีน้อลลอ้วงงง กินนมปุ๊บหลับปั๊บบ ถ่ายไว้เมื่อวานวันนี้ลลิณครบ 1 เดือน นมสต๊อคเต็มตู้พอดีค่าาา เย้ๆ ภูมิใจในความไม่ได้นอนของตัวเอง 😂😂 ปั้มรัวๆทุก3 ชม.

วันนี้แม่จะถอยตู้ไซส์ใหญ่สุดๆ เป็นของขวัญให้ลลิณครบรอบ 1 เดือนน๊าาา จะได้มีนมแม่กินไปนานๆเลย 💓 #akinlalin_family” ซึ่งหลายคนก็เข้ามาสอบถามขอเคล็ดลับวิธีทำให้น้ำนมเยอะ เนยเองก็ใจดีเข้ามาตอบกลับแฟนๆรัวๆเลย

อาทิเช่น นอกจากปั๊มทุก3ชม แม่มีเคล็ดลับหรือบำรุงด้วยอะไรไหมคะ? เนยก็ตอบว่า ” ดื่มน้ำ เยอะๆๆ น้ำอุ่น หรือน้ำธรรมดา” แม่เนยมีสูตรเพิ่มน้ำนมยังไงคะ ทานอะไรบ้าง นี่ไม่มีนมให้ลูกกินเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว 😂?

เนยก็ตอบว่า “ปั๊มทุก3 ชม ช่วงแรกห้ามตกรอบเลยค่ะ ตกปุ๊บนมหดเลย จากประสบการณ์ท้องแรก ต้องมากู้น้ำนมซึ่งจะเหนื่อยกว่าตอนแรกค่ะ” และ “ตอนนั้นเนยกู้โดยกิน โมทิเลี่ยมค่ะ 2 อาทิตย์ มื้อละ 1-2 เม็ด และปั้มทุก 3 ชมเหมือนเดิม และดื่มน้ำขิง น้ำอุ่น วันละ3-4 ลิตร

ลองปรึกษาหมอดูอีกทีก่อนนะคะ บางคนก็มีอาการคลื่นไส้” งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมเนยรัวๆเลย อาทิเช่น สุดยอดคุณแม่เพื่อลูกแข็งแรง , แม่เก่งจังเลยค่าาาาาา , โหหหแม่เก่งมากเลยค่ะชื่นชมค่ะ ,  คุณแม่คนสวยแข็งแรงเร็วๆนะจ๊ะน้องน่าเกลียดน่าชังมากค่ะ

ขอขอบคุณ : noeychotika

เรียบเรียงโดย : setup999

kan