เนย ใส่ชุดบิกินี่ อวดหุ่นแซ่บ อยู่บ้าน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่ออย่าง อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณและน้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเนยออกมาเผย

โมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเนยนั้นกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ล่าสุด สาวน้อยก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำอยู่บ้าน พร้อมกับระบุแคปชั่นแอบอ้อนสามีเบาๆ ว่า “อยากไปทะเลๆๆ #เล่นน้ำสระไปก่อน สากล่าว 🤣🤣🤣” งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนตืชมสาวเนยกันอย่างไม่ขาดปากว่า โอ้แม่ หุ่นแม่ลูกสอง 🙏🙏🙏🙏 , คุณแม่ ที่สุด เอาอีกกกกก , คุณแม่😍🔥🔥🔥 , คุณแม่🤩🤩😍😍 , คุณแม่หุ่นดีมาก​ ,

หยุดชะงักเลยยย😍 , แซ่บ!!!มากๆ😀😀😀 , นั่งยังปังยืนสวยๆให้ดูหน่อยแม่งามมาก , หูยยยยยยยยยยยยยยย💕💕💕 , แซ่บมากๆๆๆค่ะ สวยมาก😍😍 , โอ้วววแม่!!!😍🔥🔥🔥 , ปังปุริเย่ 🔥🔥🔥 , 🔥เด็กสาวมากก

แม่แซ่บมาก!

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999