เนสตี้ สไปร์ทซี่ รวยเงินล้านตั้งแต่อายุ13 ปี มีบ้าน-รถหลายคันให้พ่อแม่

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง เนสตี้ สไปร์ทซี่ เรียกได้ว่าสวยเก่งมากความสามารถ แถมยังกตัญญูต่อพ่อแม่อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ตอนนี้มีแต่คนติดตามและชื่นชม เนสตี้ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งหากย้อนกลับไปเจ้าตัวโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากการไลฟ์สดแต่งงาน สวยปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ล่าสุด เนสตี้ ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ แฉ เผยว่าช่วงนี้มาอยู่กรุงเทพฯ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้อายุ 16 ต่อผมยาวเป็นสาวเต็มตัวสวยสับ ช่วงปิดเทอม มาจากพัทลุงมาทำงาน หลังเปิดเทอม กลับไปเรียนก็เป็นเด็กผู้ชายเหมือนเดิม ช่วงนี้เก็บเงินซื้อบ้าน

เนสตี้ เน็ตไอดอลอายุน้อยสอนแต่งหน้า โด่งดังตั้งแต่อายุ 10-11 ตอนนี้อายุ 16 อยากซื้อบ้านที่กรุงเทพ มาสุวรรณภูมิอาทิตย์ละครั้ง ตอนเรียนก็มาทำงานมาอยู่บ้านน้าหลังเล็กๆ

ตอนนี้เก็บเงินอยู่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยจะมาเรียนที่กรุงเทพฯ ชอบการแต่งหน้ามาตั้งแต่เด็กจน 10 ขวบ เริ่มมีชื่อเสียง อยากหาเงินอยากดูแลครอบครัว เพราะบ้านหนูยากจน

ก่อน 11 ขวบ ชีวิตพลิก งานเข้ามารัวๆ ตื่นเต้นหนัก ได้ 500 ไลฟ์ให้เขาไป 3 ชั่วโมง เอาเงินให้แม่ ต่อมาได้ 10,000 บาท หนูตื่นเต้นได้เงินเยอะมาก

แค่ถ่ายรูป อายุ 13 หาเงินล้านสร้างบ้าน ซื้อรถให้ครอบครัวได้ไม่ถึง2เดือนเห็นเงินล้าน เนสตี้ ยอมรับว่า ใช่ค่ะแม่ มันเร็วมาก หนูชอบเต้น

ชอบร้องเพลงด้วยเลยง่าย เป้าหมายตอนนี้พอเข้ากรุงเทพต้องมีรถ 1 คัน มีบ้าน 1 หลัง ขั้นต่อไปจะประกวดทิฟฟานี่ และมงต้องลงหนูด้วย

ตอนนี้มีบ้าน 2 หลัง ซื้อวัวให้พ่อ 30-40 ตัว ซื้อรถให้พ่อ 2 คัน ให้แม่ 1 คัน ดังถึงเมืองนอก ญี่ปุ่นเอาชีวิตไปเขียน ไปเดินแบบที่จีน ไปเดินแบบซูเปอร์โมเดล

เชื่อว่าในอนาคต เนสตี้ ต้องโด่งดังและปังมากขึ้นกว่านี้อีกแน่นอนเพราะตอนนี้อายุแค่ 16 ก็คือปังมากมีงานเข้ามารัวๆมาเงินเลี้ยงพ่อแม่กตัญญูมากจริงๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ