เนเงิน งานเข้า หลังส่งข้อความหา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่สวยและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นอกจากจะร้องเพลงเอง แต่งเพลงเองแล้ว เจนนี่ ยังมีค่ายเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย มีน้องๆทีมงานและศิลปินที่ต้องดูแลอยู่ในค่ายหลายสิบชีวิตเลยด้วย และถึงแม้ว่าที่ผ่านมา เจนนี่ จะเจอกับกระแสดราม่าต่างๆมากมาย แต่ก็ยังไม่ย่อท้อลุกขึ้นสู้อย่างเต็มกำลัง ยอมรับในความใจสู้ของ เจนนี่ จริงๆค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามคงจะทราบกันดีว่า เจนนี่ นั้นมีหวานใจที่คบหากันมานานมากๆแล้ว คบกันตั้งแต่ เจนนี่ ยังไม่เป็นนักร้องโด่งดังอย่างทุกวันนี้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งหนุ่มผู้คว้าหัวใจ เจนนี่ เอาไว้ได้ก็คือ เนเงิน เจตริน ที่มีดีกรีเป็นถึงนักมวยคนเก่ง

ซึ่งต่อมาแม้ว่า เจนนี่ จะได้ดิบได้ดีเป็นนักร้องดัง มีค่ายเพลงใหญ่โตแต่ว่าก็ไม่เคยคิดที่จะทอดทิ้ง เนเงิน ทั้งคู่ยังคงรักและดูแลกันอย่างดี ที่ผ่านมาเวลามีปัญหาก็ช่วยกันแก้ไข เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด แถมยังมีความน่ารักออกมาให้แฟนๆได้ชมอยู่บ่อยๆ

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่างานจะเข้า เนเงิน ซะแล้วค่ะเพราะว่าเจ้าตัวได้เผยแชทที่มีการสนทนากับ เจนนี่ โดย เนเงิน ส่งข้อความไปว่า “หวัดดีเบล” ซึ่งเป็นประโยคเด็ดที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ เป็นประโยคที่ใช้ทักไปหาคนที่เราแอบชอบ

แต่ว่าทาง เจนนี่ กลับไม่ค่อยเข้าใจในวลีเด็ดนี้สักเท่าไหร่ เลยตอบกลับเดือดไปว่า “เบล แม่มxึง xูเจน xึงอยู่ไหน” จากนั้น เนเงิน ก็ตอบกลับไปว่า “อยู่ข้างเวที” แล้ว เจนนี่ ก็ตอบกลับอีกว่า “มาเคลียยย” เนเงินก็ตอบว่า “ครับ”

จากนั้นทาง เจนนี่ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ว่า “บัญชีเดิมมมม…” จนทาง เนเงิน ต้องเข้ามาขอต่อราคาว่า “ต่อเหลือ 14,000” งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่เห็นต่างเข้ามาช่วยอธิบายแบบขำๆน่ารักๆให้กันรัวๆเลยว่า

บอกแล้ววว อย่าหาทำๆ ทำไมไม่ฟังงง😂😂 50,000 ไหมล่ะงานนี้🤭😬 , เอาแล้วไง , ฉาบถูกซัดกับไมค์นะ 🤣🤣 , พี่เนพรื้อได้เกมส์เหล่าาาาา 5555 , เบลเป็นเหตุแล้วจริงๆ 5หมื่นรอบแล้วพี่เนยังไม่หลาบอีก😆

ขอขอบคุณ : เจตริน ศรีสังข์ , รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan