เนเงิน แฟน เจนนี่ เจอทักเรื่องแต่งตัว

บันเทิง

มีดราม่าให้ออกมาชี้แจงไม่เว้นแต่ละวันเลยจริงๆค่ะ สำหรับ นักร้องสาวมากความสามารถแดนใต้อย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีผลงานเพลงที่โด่งดังมากมาย แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าที่ผ่านมานั้นเจนนี่เจอกับกระแสดราม่าบ่อยแค่ไหน อย่างล่าสุดก็ดราม่าเรื่องเหยียดเพศที่ 3 และดราม่าแผลคนละข้างของน้องลิลลี่ จนเจนนี่ต้องออกมาโพสต์เคลียร์

ล่าสุดก็มีดราม่าอีกแล้วค่ะ แต่คราวนี้เป็นดราม่าของแฟนหนุ่มของเจนนี่ อย่าง เนเงิน – เจตริน ศรีสังข์ ที่เจอแฉเรื่องใส่เสื้อผ้าของปลอม โดนมีการแฉเนเงินว่า “ว้ายยยยย ผัวเจ้าของค่ายเพลงตลาดล่างค่ายหนึ่งเห็นใส่แบรนด์เนมทั้งตัว แต่ๆเป็นของปลอมทั้งนั้นเลยค่าาา

Supreme เอย Off white เอยใดใดก็คือปลอมหมดค่ะ ค่ายเพลงก็น่าจะรวยนะคะ ทำไมถึงให้ผัวใส่เสื้อก็อป ของก็อป ละเมิดลิขสิทธิ์แบบนี้ค่ะ หรือไม่รู้ว่าใส่ของปลอมมันผิดกฎหมายหึ ถ้าจะมาแถว่าเค้าทำตัวติดดินก็ไม่ได้นะ เพราะมันมีเสื้อราคาถูกๆที่ไม่ใช่แบรนด์เนม ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์อีกเยอะมากมาย

ถ้าอยากดูเป็นคนมีเทส มีรสนิยมดีให้คนอื่นมองว่าตัวเองใช้ของแพงหรู แต่ซื้อของปลอมมาใส่มันทุเรศค่ะ กล้าใส่ของปลอม ไม่ตลกไม่ขำตัวเองบ้างเหรอค่ะ ยิ่งใส่ถ่ายรูปลงอินเทอร์เน็ต เท่ากับ สนับสนุนให้เด็กๆที่ติดตามก็ไปใช้ของก็อปกัน เพราะเด็กจะคิดแค่ว่า

อยากเท่อยากสวยแบบพี่เค้าจัง เด็กมันเห็นคุณเป็นไอดอลค่ะ มันทำตาม เพราะคิดว่าใส่ของก็อปก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ผิดค่ะ เจ้าของแบรนด์เดือดร้อน ใดใดก็แล้วแต่ไม่ควรสนันสนุนของที่ละเมิดลิขสิทธิ์นะคะทุกคน ฝากไว้ค่ะ อยากให้เจ้าของค่ายออกมาอธิบายเรื่องนี้ด้วยค่ะ”

งานนี้ทางเนเงินก็ออกมาโต้กลับว่า “#ผมลูกคนจนครับ พ่อผมยังกรีดยางจ้างอยู่เลย ผมไม่มีตังซื้อเสื้อผ้าแพงๆหรอกครับ เพราะส่วนมากผมใส่เสื้อผ้าตลาดนัดแหละครับ 🤣” และ “คนไหนเมนต์ไม่ดีผมก็แค่บล้อก มันสร้างเฟส5นาที เราบล้อก5วิ แค่คิดก็ชนะแล้ว 5555”

และโพสต์ล่าสุดของเนเงินที่พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องพวกนี้ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ไปขุดคุ้ยมา ทุกวันนี้ผมไม่ใส่แล้วครับ แต่ก็ตั้งใจมาก ที่ไปค้นรูปมา ทุกรูปนานมาล่ะหมด ดูทรงผมด้วย เหมือนปัจจุบันมั้ย จบแยก 🤣#ทุกวันนี้เลิกใส่ล่ะนะพวxึงสบายใจยัง 👌👌”

ขอขอบคุณ : เจตริน ศรีสังข์

เรียบเรียงโดย : setup999

kan