เบนซ์ น้ำหนักลดลง 10 กิโล หุ่นเป๊ะมาก เตรียมหวนคืนวงการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา อดีตนางเอกดัง วัย 41 ปี ปัจจุบันเป็นนักแสดง พิธีกรมากฝีมือ ซึ่งเจ้าตัวห่างหายจากวงการบันเทิงไปสักพักแต่ก็ยังเห็นตามสื่อต่างๆหลังจากที่มีลูกเพราะอยากทุ่มเทเวลาทั้งหมดอยู่กับลูกให้ได้มากที่สุด

ตอนนี้ลูกๆก็เริ่มโตแล้วคงก็ไม่นาน เบนซ์ ก็คงจะหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้งก็เป็นไปได้ ล่าสุดเมื่อวาน 22 ม.ิ.ย. 65 ที่ผ่านมา  มิค บรมวุฒิ เเละ เบนซ์ ได้ออกงานคู่กัน

โดยทั้งคู่นั้นได้เผยว่า ตอนนี้น้ำหนักลดลงไป 10 กิโลเเล้ว เน้นการควบคุมอาหาร ซึ่งเบนซ์ เธอได้เผยว่า อยากกลับมารับงานในวงการบันเทิง ทั้งงานพิธีกร

เเละงานละครเเต่คงต้องรอให้น้องเปรม ลูกชายคนเล็ก เข้าโรงเรียนก่อน เอาเป็นว่างานนี้เเฟนคลับก็รอการกลับมาของเบนซ์กันมากมายเลยค่ะ

หากเล่าย้อนกลับไป เบนซ์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากเป็นนางแบบโฆษณา แชมพูเวลล่า ซันนี่ดรอป และแสดงละครจักรๆวงศ์ๆ ของดาราวิดีโอ เมื่ออายุเพียง 13 ปี

ต่อมาจึงได้แสดงละครแนวดราม่าอีกหลายเรื่องจนถึงปัจจุบัน โดยงานละครชิ้นเอกของเบนซ์คือเรื่อง เมียหลวง โดยรับบทเป็นเมียน้อย ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ

จนได้รับรางวัลเมขลา ผู้แสดงนำหญิงดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2542 นอกจากงานงานแสดง เบนซ์เคยมีธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเธอเองในชื่อ เบนเซ่ (Bense)

ทางด้านงานสังคม เบนซ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม (ฝ่ายการเมือง) ประสานงานในด้านครอบครัว จากกระทรวงวัฒนธรรม ปี 2554

ได้รับรางวัลทูตวัฒนธรรม ด้านการพูด สัมมาวาจา จากกระทรวงวัฒนธรรม เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2554 รางวัลระฆังทอง บุคคลแห่งปี ครั้งที่ 4 ประจำปี 2554 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2554 และรางวัลเกิดอวอร์ด ครั้งที่ 1 เกิดได้ใจ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม