เบนซ์ ประสบอุบัติเหตุ แพท รีบพา น้องเรซซิ่ง เข้าเยี่ยมคุณพ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงพิธีกร คุณแม่สายสตรอง สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่เธอนั้นสามารถเลี้ยงลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ได้เองเวลาคุณแม่ไปทำงานที่ไหนก็มักจะเห็น น้องเรซซิ่ง ติดตามไปกับคุณแม่ด้วยตลอดมีแม่แพทที่ไหนก็ต้องมี น้องเรซซิ่ง ที่นั้น

ต้องบอกเลยว่าลูกชายเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยเนอะ ที่ก่อนหน้านี้ก็เกิดดราม่าหนักระหว่างสาวแพทกับอดีตสามี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่หนุ่มเบนซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความจากข่าวของอดีตภรรยาที่เคยให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งไปเปิดใจ

ถึงรักครั้งใหม่และสาเหตุที่ตัดสินใจมูฟออนของคืนสิ้นปีกับคำว่า ทัก ที่คำว่า ทัก ของทั้งสองคนมันมีความหมายไม่เหมือนกัน จากนั้น สาวแพท ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึงอดีตสามีว่าออกมาโพสต์แบบนี้ทำไมตนเสียความรู้สึกมากๆ และขอตัดขาดกับอดีตสามี

จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก ก็ไม่รู้ว่าที่สาวแพทพูดไปแบบนั้นเป็นเพราะอารมณ์โกรธหรือเปล่า เพราะล่าสุดสาวแพท ก็ได้พาลูกชาย น้องเรซซิ่ง ไปเยี่ยมคุณพ่อเบนซ์ที่ป่วยนอนอยู่โรงพยาบาล หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างที่ไปซ้อมรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะไปแข่งขันจริง

ก่อนที่จะมีการเปิดสนามแข่งหลังปลดล็อกดาวน์ เป็นอุบัติเหตุไม่ได้เจ็บอะไรมาก มีเจ็บหน้าอกและที่คอ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นอีกครั้งของครอบครัวนี้ ได้กำลังใจดีๆแบบนี้ หนุ่มเบนซ์ ต้องหายออกจากโรงพยาบาลได้เร็วอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

งานนี้แฟนๆได้เห็นภาพครอบครัวนี้อีกครั้งคงอดลุ้นไม่ได้อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่มันก็คงเป็นไปไม่ได้แล้วเนอะ ยังไงทางเราก็ขอให้หนุ่มเบนซ์หายออกจากโรงพยาบาลเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Nakorn Samerma , benzracing , pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999