เบนซ์ ปุณยาพร โชว์เต้นเบาๆ แต่ดาเมจรุนแรงมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคนสำหรับสาว เบนซ์ ปุณยาพร ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าคนอื่นแล้ว

เรื่องความสวยเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวเบนซ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม จนแฟนๆ ต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว  เนื่องจากคลิปที่สาวเบนซ์ลงไปนั้น เป็นการโชว์สเต็ปเต้นเบาๆ  แบบน่ารักๆ

แต่กับทำเอาคนดูละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว เพราะชุดที่เจ้าตัวเลือกใส่ช่างแซ่บและเซ็กซี่น่าดึงดูดมาก ดาเมจรุนแรงสุดๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” ว่างแหละดูออก 😂😂😂 cr: @benz_pr 🙃🙃🙃🙃🙃🙃🙃”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีว่า กินอะไรผิดไปรึป่าว , X มากแม่ , น่ารักมากค่าาา😍😍 , สวยน่ารักสดใสมากๆครับพี่เบนซ์😍❤️ , น่ารัก อ่ะ 😍 , น่ารัก❤️กินยาผิดซองป่ะค่ะ..อิอิ , น่ารักอ่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍😍😍😍😍😍😍

น่ารักอ่ะ

ขอบคุณข้อมูล:benz_punyaporn

เรียบเรียงโดย:setup999