เบนซ์ พรชิตา ถ่ายแฟชั่นเช็ตครอบครัว ท้องแก่ใกล้คลอด

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของสาว เบนซ์ พรชิตา และสามีหนุ่มหล่อ มิค บรมวุฒิ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมานานหลายปี ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องปริม และ น้องปราง ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย แต่เมื่อไม่นานมีนี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้สาวเบนซ์นั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนที่สามอยู่ แถมยังเป็นเพศชายอีกด้วย สร้างความดีใจให้กับครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งสาวเบนซ์ก็มักจะออกมาอัปเดตครรภ์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ทางด้านของหนุ่มมิคเองก็ดูแลภรรยาไม่ห่างเลยจ้า

ล่าสุด สาวเบนซ์ก็ได้ออกมาเผยเซ็ตภาพครอบครัว กับอายุครรภ์ 31 สัปดาห์ ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วอบอุ่นใจมากๆ เลยค่ะ เพราะใบหน้าของแต่ละคนนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชุดของแม่เบนซ์จะแย่งซีนสุดๆ เพราะมันบาง

จนเผยให้เห็นความเซ็กซี่ของแม่ เรียกได้ว่าแซ่บมากจริงๆ เลยค่าาา โดยสาวเบนซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “31weeksแล้ว​ค่าาา​ น้องชายคนเล็กใกล้มาแล้ววว​😆#sept2020 #ปริม4ขวบ2เดือน #ปราง1ขวบ10เดือน #sept2020  #mickbenzprim​ #mickbenzprimprang”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมายว่า น่ารักทั้งบ้านเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารัก❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ❤️ , 😘😘😘กับครอบครัวนี้ด้วยนะคะยินดีกับทุกๆแรื่องนะคะ😘😘😘จ้า ,ชุดวันเกิด.. อิอิ

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999