เบนซ์ พรชิตา พาลูกชาย น้องเปรม หัดเดินที่หน้าบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนุ่มน้อยที่ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องเปรม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนะกแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา

ด้วยความที่ น้องเปรม เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสาวเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา

ล่าสุด แม่เบนซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายคนเล็กอย่าง น้องเปรม ที่เผลอแปบเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว แถมตอนนี้กำลังหัดเดินอีกด้วย เก่งมากจริงๆ

โดยแม่เบนซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้พาหนุ่มน้อย​มาหัดเดินหน้าบ้านแล้วคับ ดีใจหน้าบานเลย😄😄 ที่หัดเดิน @kidcornershop รองเท้าหัดเดิน @babybotte_thailand

#เปรม9เดือน​#Aug21 #mickbenzprim #mickbenzprimprang #mickbenzprimprangprame #primprangprame #mickbenzchannel”b งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเปรมกันอย่างมากมายว่า เนื้อเป็นมัดหุ่นน่าจะเหมือนคุณพ่อนะคะ , รักน้องเปรมด้วยคนนะคะคุณพ่อมิค ,

เหมือนเด็กเกาหลีเลยครับ 🥰🥰 , อัปป้าน่ารักมากเลยลูกก🥰 , โตเร็วจัง❤️ แป๊ปเดียวก็จะวิ่งได้แล้ว , น้องเหมือนคุณปู่มากกกกค่ะ และก็น่ารักมากกก❤️ , น่ารักมากๆค่ะบ้านนี้ชอบมากเลย❤️❤️ ,

น้องเปรมหน้าเหมือนพ่อมิคมากๆมีสุขภาพแข็งแรงนะจ๊ะหนุ่มน้อย💪😁❤ , 😍😍😍❤️❤️❤️เป็นหนุ่มแล้ว แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยนะคะ น้องเปรม ใจละลายหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:pornchita