เบนซ์ พริกไทย ขอชี้แจงประเด็นเรือที่ แตงโม พลัดตก

บันเทิง

เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา มีข่าวรายงานงานว่า แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อวัย วัย 37 ปี พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมนักประดาน้ำก็เร่งค้าหามานานกว่าหลายชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววพบตัวของ สาวแตงโม เลย หลายๆคนก็ภาวนาของปลอดภัยและรอดชีวิตกลับมา

ในขณะที่ทางโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพต่างๆร่วมส่งกำลังใจให้กับทางเจ้าหน้าที่ตามตัวให้เจอและงานนี้ก็เกิดประเด็นร้อนขึ้นมาว่าเจ้าของเรือน่าจะเป็นสามี

ของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง เบนซ์ พริกไทย แถมยังอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งต่อมา สาวเบนซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว

ระบุว่า “เบนซ์ทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อคืน และขอให้พี่โม ปลอดภัยเช่นเดียวกับทุกคน แต่เนื่องจากมีการพาดหัวมาถึงเบนซ์ด้วย ในหลายๆที่แล้ว เบนซ์ ขอชี้แจงโดยใช้พื้นที่ตัวเองตามนี้นะคะ

ขอความกรุณาพี่ๆ เพื่อนๆ พี่นักข่าว อย่าพึ่งตั้งประเด็นมั่วนะคะ เนื่องจากมีหลายคนตั้งประเด็นใหม่มาเรื่อยๆ เดี๋ยวรอให้แจ้งข่าวพร้อมกันนะคะ

ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อาจจะไม่ได้ตอบ หรือรับทุกสาย ขอบคุณสำหรับทุกๆข้อความส่วนตัว และเพื่อนๆที่ห่วงใย

เบนซ์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย รอเพื่อนๆพี่เค้าแจ้งรายละเอียดอีกทีนะคะ ขอบพระคุณค่ะ เบนซ์ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยังไงก็ต้องรอติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้กันต่อไป ก็ขอให้เจอตัว สาวแตงโม ไวๆนะคะยังคงเชื่อเรื่องปาฏิหาริย์

ขอบคุณข้อมูล : khunmaebenze , Benze พริกไทย