เบนซ์ พริกไทย พูดแล้ว หลังลือพ่อบุญธรรมช่วยคดี แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

เจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง โดยทางด้าน ปอ-โรเบิร์ต ได้บวชเป็นโยคีกับหลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ และไปปฏิบัติธรรมที่สวนผึ้ง สถานที่ปฏิบัติธรรมสาขาของวัดท่าไม้

เพื่ออุทิศผลบุญให้แตงโม ในขณะที่หลายคนก็วอนให้พูดความจริงดีกว่า และโยงไปถึงภรรยาของปออย่าง เบนซ์ พริกไทย หลังจากที่ทราบว่าคุณพ่อบุญธรรมเป็นตำรวจ ที่ลือกันว่าคุณพ่อของเบนซ์ที่เป็นตำรวจมาช่วยเรื่องคดี

ล่าสุด เบนซ์ ได้ออกมาเปิดใจว่า “ยืนยันว่าเห็นมา 10 กว่าปีไม่ทำอะไรแบบนั้น คุณพ่อเกษียณมาประมาณ 12 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นไม่สามารถเข้าไปแก้สำนวน

หรือทำอะไรที่ดูน่าเกลียด เต็มที่อาจจะได้แค่ถามว่าเป็นอย่างไรบ้างแค่นี้ พ่ออาจจะให้คำแนะนำพี่ปอ เรื่องปกติฐานะคนในครอบครัว

แต่จะก้าวล่วงไปสำนวนหรือมีการข่มขู่ เปลี่ยนแปลงอะไรมันยาก ศาล อัยการ นิติเวช ท่าทำงานเต็มที่ ไม่สามารถมีคอนเนคั่นได้ทุกส่วนของคดีได้

คุณพ่อเป็นคนตรงมาก หลายคนที่ได้รู้จักหรือเคยร่วมงานจะรู้ท่านเป็นคนตรงมาก การจะขออะไรแต่ละอย่าง ท่านเป็นคนปากหนักมาก ไม่มีเปอร์เว้นต์เลยที่จะขอความช่วยเหลือ”