เบนซ์ พาลูกชายคนเล็ก น้องเปรม ทักทายแฟนคลับ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวคนสวยอย่าง เบนซ์ พรชิตา

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คนอย่าง น้องปริม น้องปราง และน้องเปรม ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสาวเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูกันซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรกัน

ล่าสุด สาวเบนซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชายคนเล็ก หลังพาน้องเปรมมาทักทายแฟนคลับ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกชิ้นน้อยยิ้มเบาๆคับ​” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของน้องเปรมกันอย่างมากมายว่า น่ารักกกก , หน้าน้องเหมือนคุณตาเลยค่ะ รูปนี้ 😊😊 , ยิ้มกริ่มสดใสมากกกก💓💓💓 , น่ารักมากคะ😍 , น่ารักก , น่ารัก มากมายเหมือนแม่เลย❤️😘 , น่ารักมากค่ะ💋💋❤️❤️ ,

สำเนาถูกต้องเลยค่าพี่เบนซ์ ❤️😍🙏🏻 , น่ารัก , หนูยิ้ม😍 , น่ารักมากกกก , น่ารักกกกกกก ยิ้มด้วย 😍 , งื้ออออน่ารักมากค่าาาา❤️❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพนี้น้องเปรมน่ารัก น่าเอ็นดูมากเลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย

โอ๊ยยยน่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999