เบนซ์-มิค พาครอบครัวเที่ยวหัวหิน โฟกัสท้องคุณแม่โตขึ้นมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว เบนซ์ พรชิตา และสามีหนุ่มอย่าง มิค บรมวุฒิ ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชิวิตคู่กันมานานหลายปีแล้ว

แถมตอนนี้ยังมีทายาทด้วยกันแล้วถึง 2 คนแล้ว อย่าง น้องปริมและน้องปราง ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดู แต่เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้เฮกันสนั่น เมื่อได้ออกมาเผยข่าวดีว่า

ตอนนี้สาวเบนซ์กำลังตั้งท้องลูกคนที่สามอยู่ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้ลูกผู้ชายสมใจพ่อมิคเลยทีเดียว งานนี้อดที่จะดีใจแทนทั้งคู่ไม่ได้เลย เพราะตอนนี้กำลังกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามกันแล้ว เรียกได้ว่าครอบครัวคงมีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ล่าสุด สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มที่จะคลี่คลายและดีขึ้นเรื่อยๆ สาวเบนซ์และหนุ่มมิคก็ได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันถึงทะเลหัวหินซะหน่อย งานนี้เลยไม่พลาดที่จะแซะภาพมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกัน

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ที่ยวบ้างเนอะ​ ได้สูดอากาศดีๆสดชื่นขึ้นเยอะเลย😊#ปริม3ขวบ11เดือน #ปราง1ขวบ7เดือน #June2020 #mickbenzprim​#mickbenzprimprang” แต่งานนี้กับแอบละสายตา จากท้องของสาวเบนซ์ไม่ได้เลย

เพราะเพิ่งประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องไปได้ไม่นาน แต่วันนี้ท้องเริ่มโตขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว แถมยังเป็นภาพที่น้องปริมน้องน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ อีกแปปเดียวก็จะมีน้องชายมาเล่นด้วยแล้ว คงจะสนุกสนานกันน่าดูเลยละค่าาา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์ฮาๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ และยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สนุนสนานและมีสีสันสุดๆ ค่าาา เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่หากิจฏรรมทำกันตลอด

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999