เบนซ์-มิค อวดภาพครอบครัวฉลองครบ 1 เดือน น้องเปรม

บันเทิง

สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวคนสวย เบนซ์ พรชิตา เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามไปแล้ว ซึ่งสาวเบนซ์นั้นเพิ่งคลอดลูกชายคนเล็กอย่าง น้องเปรม ไปได้หมาดๆ

งานนี้ต้องบอกเลยว่า น้องเปรม นั้นทำเอาบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยจ้า เพราะเป็นเด็กที่น่ารัก และจ้ำม่ำเอามากๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และดูเหมือนว่าคนที่ดูจะเห่อน้องเปรมมากที่สุดๆ

น่าจะเป็นพี่สาวอย่าง น้องปริม น้องปราง ที่ดูแลน้องป้อนนม กอด จูบ ไม่ห่าง ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่อดที่จะปลื้มใจไม่ได้เลยที่เห็นลูกๆ นั้นรักกันดี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ ที่ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวเบนซ์ ได้ออกมาโพสต์รูปครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่และลูกอีกสามคน เป็นการฉลองครบ1 เดือนของน้องเปรม ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ ใบหน้าของทุกคนนั้นเต็มไปด้วยความสุขค่าา โดยสาวเบนซได้ระบุแคปชั่น

เอาไว้ว่า “วันนี้น้องเปรมครบ1เดือนแล้วค่าาา​” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายว่า รักครอบครัวนี้ ..ครอบครัวน่ารัก 🧡🧡🧡🧡🧡 , ครอบครัวสุขสันต์❤️❤️❤️ , ครอบครัวอบอุ่นน่ารักเป็นที่สุดดดด👍👍👏👏😍❤❤❤❤ ,

เย้ๆๆ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์พูลสุขนะลูก…😘โอ้ย..แก้มๆๆ😘😍 , ❤️❤️น่ารักมากเลย ครอบครัวแสนสุข😍😍 , ครอบครัวน่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ , น่ารักกกกจังค่าา , ครอบครัวหรรษา😍 , ครอบครัวยิ้มแป้น😘 , คนกลางเหมือนแม่เบนซ์เลยคร่า

น่ารักกันมาก

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh , pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999