เบนซ์ เตรียมปิดอู่ หลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ได้ลูกชายสมใจ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิง สำหรับ มิค บรมวุฒิ เเละภรรยาสาวเบนซ์ พรชิตา ซึ่งหลังจากทั้งคู่นั้นมีลูกสาวสองคนเป็นโซ่ทองคล้องใจเเล้ว สาวเบนซ์ก็ผันตัวจากวงการบันเทิงเพื่อไปดูเเล น้องปริม เเละน้องปราง อย่างเต็มเวลา เเต่สาวเบนซ์ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องคิดถึงนาน ซึ่งสาวเบนซ์ได้เปิดรายการทางช่องยูทูปให้พี่ๆเเฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ

เเละก่อนหน้านี้ก็นับว่าเป็นข่าวดีของครอบครัวเลยก็ว่าได้ค่า เมื่อสาวเบนซ์กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ได้ 4 เดือนเเล้ว งานนี้ทำเอาหนุ่มมิคถึงกับดีใจสุดๆ เพราะลูกคนที่ 3 นั้นเป็นลูกชาย สมใจคนเป็นพ่อ ที่อยากได้ลูกชายมานาน

โดยสาวเบนซ์ได้ออกเปิดใจถึงที่มาที่ไปของลูกคนที่สามด้วยว่า ” ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือนกว่าเเล้ว ด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ ivf หรือว่าเด็กหลอดเเก้ว โดยใช้ไข่ที่เก็บเอาไว้ตั้งเเต่เเต่งงานใหม่ๆ เมื่อ 5 ปีก่อน ท้องนี้สมความตั้งใจของคุณพ่อมิค ที่อยากได้ลูกชาย ก็มีลูกสาว 2 คนเเล้ว น้องปริม 4 ขวบ น้องปราง 1 ขวบ 7 เดือน คุณพ่อก็เลยอยากได้ลูกชายเอาไว้ลุยกับเขาบ้าง

เขาบอกว่าจะได้มีคนมาเล่นของเล่นต่อจากเขา ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซต์ เเว่นตา นาฬิกาเยอะเเยะมากมาย จริงๆเราบอกพี่มิคไปเเล้วเรื่องทำหมัน จะพอตั้งเเต่ 2 คนเเล้ว เเต่พอมี 3 ก็เลยบอกว่าทำหมันเลย เเต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครทำ คุยกันอยู่เพราะว่าพี่มิคไม่ยอมทำ ก็เลยบอกให้ไปทำพร้อมกันเลย 2 คน

เขาก็บอกว่ายังไงเราก็ต้องเจ็บตอนผ่าอยู่เเล้ว ก็เลยอยากให้เราทำคนเดียว เราก็บอกเจ็บเเปบเดียว ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงเกลี้ยกล่อมอยู่ สุขภาพตอนนี้ก็เเข็งเเรงดีทั้งเเม่ทั้งลูก ตอนนี้ตัวโตเกินมา 1 อาทิตย์ถือว่าโอเค เเต่ก็ยังเป็นกังวลกับเรื่องเดิมๆ คือเรายังให้นมน้องปรางอยู่ เราตัดใจไม่ได้ ทำใจลำบากมากเวลาเห็นเขาร้องไห้

คุณหมอก็สั่งห้ามเเหละ เพราะมันก็เสี่ยง มันส่งผลมากเลยเเหละ เวลาที่ลูกดูดนมเรา มดลูกมันก็บีบตัว มันก็อาจจะทำให้ลูกในท้องหลุดออกมาได้ เรารู้ตัวว่าไม่ควรจะให้ลูกดูดนมอีก ตั้งเเต่ใส่เข้าไปเเล้วเเหละ เเต่เราก็เป็นห่วงน้องปรางก็เลยให้กิน

เเต่จะให้กินน้อยลง กลางวันให้กินทีเดียวตอนที่เขานอนกลางวัน เเล้วก็ให้กินอีกทีคือก่อนนอน เท่ากับ 2 ครั้ง ระหว่างกลางคืนก็คือไม่ให้กินเเล้ว ก็คือให้กินอยู่เเต่ลดปริมาณการกินเเทน จริงๆไม่เเนะนำเลย หมอก็อยากไม่อยากให้ทำ เเต่หลังจากที่หมอรู้ว่าเราทำ เขาก็จะบอกให้ระวังหน่อยนะ อย่าให้เยอะเเล้วก็อย่าให้นาน  (มีคลิป)

ชมคลิป

“เบนซ์” กังวลยังให้นม “น้องปราง” แม้หมอสั่งห้าม (คลิปจัดเต็ม)

“เบนซ์” กังวลยังให้นม “น้องปราง” แม้หมอสั่งห้าม (คลิปจัดเต็ม)..ว่าที่คุณแม่ลูกสาม “เบนซ์ พรชิตา” เผยความดีใจของการได้ลูกชาย แต่ก็มีเรื่องให้กังวลอย่างการให้นม “น้องปราง” ลูกสาวคนที่ 2 ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อลูกในท้อง ส่วนคุณสามี “มิค บรมวุฒิ” ช่วงนี้น่ารักดูแลดีมาก คลิกฟัง!.#เบนซ์ #พรชิตา #มิค #บรมวุฒิ #9entertain #nineentertain

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล: NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999

May