เบนซ์ เผยภาพสุดอบอุ่น ลูกๆ 3 คนมารุมนอนเบียดแม่

บันเทิง

สำหรับหนุ่ม มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวคนสวยอย่าง เบนซ์ พรชิตา เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามไปแล้ว ที่ก่อนหน้านี้สาวเบนซ์นั้นเพิ่งจะคลอดลูกชายคนเล็กอย่าง น้องเปรม ไปอย่างหมาดๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่า

พี่สาวอย่าง น้องปริม และ น้องปราง นั้นออกอาการเห่อน้องชายสุดๆ ไปเลยจ้า เพราะหนุ่มมิคและสาวเบนซ์มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ขณะที่พี่สาวนั้นกำลังช่วยคุณแม่ดูแลน้องชายทั้งช่วยป้อนนม และอุ้มน้อง แถมยังจูบยังหอมไม่ห่างเลย

ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย แถมยิ่งตอนนี้มีสมาชิกเพิ่มมาอีกหนึ่งคนแล้ว ก็กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ไปในทันทีเลยค่าาา

ล่าสุด สาวเบนซ์ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์อบอุ่น ซึ่งเป็นภาพที่คุณแม่เบนซ์นั้นนอนหลับในตอนกลางคืน มีลูกทั้ง 3 คนมารุมนอนเบียดด้วย โดยเบนซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สภาพแม่เมื่อคืนนี้​ รักแม่กันแหละเนอะลูกๆ​ อบอุ่นเชียว​ เตียงก็กว้างอยู่นะลูก​ #แม่ลูก3”

งานนี้บรรดาแฟนคลับไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของคุณแม่ลูกสามกันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุด อบอุ่น☺️💕 , แม่หลับยังสวยเลยค่ะ , คุณเบนซ์เหนื่อยไหมค่ะ พอดีลูกอ่อนเหมือนกัน มีวิธีช่วยให้ผ่อนคลายบ้างไหมค่ะ ,

น่ารักที่สุด เป็นความสุขที่บรรยายไม่ถูกเลยคะ เนอะๆ❤️❤️❤️ , น่ารักมากๆๆๆ , น่ารักกกมากๆๆๆ , เวลาที่ลูกหลับ เป็นของมีค่าของแม่ช่วงนี้ มากมากๆๆๆๆๆๆ ปล่อยนางนอนเยอะๆๆๆ✌🏽👍🏼 , นึกถึงตัวเองเลยค่ะ ตอนลูกยังเล็กแบบนี้เลย

ลูกสามเหมือนกัน แต่ก็มีความสุขมากกับการเลี้ยงลูก 😍😍😍 เรียกได้ว่าเป็นภาพที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยนะคะ น่ารักกันมากๆ จริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟนๆ นั้นอดที่จะอบอุ่นหัวใจไม่ได้เลยจ้าาา

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียยเรียงโดย:setup999