เบนซ์ เรซซิ่ง พูดเปิดใจครั้งแรก หลัง แพท เปิดตัวคนใหม่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่แฟนๆยังเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นอยู่สำหรับคู่ของพิธีกร-นักแสดงสาว แพท ณปภา และ เบนซ์ เรซซิ่ง แต่ไม่นานมานี้สาวแพทก็เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ อย่าง น้องก็อต งานนี้หลายคนก็อยาจะรู้มากว่าเบนซ์รู้สึกยังไง ? ล่าสุด เบนซ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้วผ่านรายการ เคลียร์ให้จบ ของพิธีกรสาวบุ๋ม ปนัดดา จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

ความสัมพันธ์เป็นแค่แม่และพ่อของเรซซิ่งเท่านั้น นั่นคือตกลงกันมาก่อนนานไหมคะ ?

ก็ไม่นะครับ คิดว่าความสัมพันธ์มันค่อยๆชัดเจน

มันเริ่มยังไง ทำไม ต่างคนต่างอยู่ ?

น่าจะด้วยส่วนหนึ่งที่ผมต้องเข้าไปข้างใน มันเริ่มตั้งแต่การห่างกันไป พอห่างกันไปความสัมพันธ์มันก็ลดลงเรื่อยๆ แล้วก็การที่เค้าก็สะดวกที่จะย้ายกลับไปบ้านของเค้า ก็คือไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แล้วเราก็ต้องอยู่ที่บ้านเรา ดูแลบ้านของเรา ธุรกิจครอบครัวอะไรไป

คุณไม่คิดที่จะพยายามเอาคืนหรอคะ ภาพครอบครัว ?

จุดที่ลงตัวที่สุดเนี่ยคือการที่เราคุยกันไว้ว่าเค้าสะดวกของเค้าอย่างงี้ แล้วเราก็ถ้ามีเวลาก็ไปเจอกันไปรับลูกบ้าง ไปกิจกรรมที่โรงเรียนบ้างคิดว่าตรงนี้มันน่าจะเป็นคำตอบที่ลงตัวกว่า

สำหรับคนใหม่ที่เปิดตัวว่าเริ่มคุย อายุน้อยกว่าแพท 10 ปี ตรงนี้คุณมีคุยกับแพทไหม ?

ไม่ได้คุยในเรื่องนี้เลย เคารพการตัดสินใจดีกว่า ถ้าเขาคุยแล้วสบายใจ มีความสุข เข้ากันได้ เราก็ยินดีที่เค้าจะมีความสุขในจุดนี้

ถามตามตรงมีห่วงลุูกมั้ย ไปกับคนนั้นคนนี้จะเป็นยังไง ?

แต่เรซซิ่งเนี่ยผมมองว่าคนเค้าค่อนข้างที่จะเอ็นดู ไปไหนคนก็เป็นห่วงเป็นใยรัก ไม่กลัวว่าเค้าจะดูแลลูกไม่ดี

วันที่เรซซิ่งพูดถึงชื่ออีกคนต่อหน้าคุณ คุณเลยไปถามแพทว่าคนนั้นใคร วันนั้นความรู้สึกมันเป็นยังไงทำไมถึงถาม ?

เราก็แซวๆหยอดเค้าเล่นๆครับว่าอะไร แดดดี้อะไร ดูว่าเค้าทำท่าทียังไง แต่ว่าก็โอเค เค้าก็เปิดใจที่จะคุย เราก็ไม่ได้ติดขัดไม่ได้อะไร ก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เพราะเราคุยกันชัดเจนแล้วว่าต่างคนต่างเป็นพ่อแม่ ช่วยดูแลเรซซิ่งให้ดีที่สุด

เรซซิ่งเอาไปเล่าคุณพ่อมี เจ็บจี๊ดๆข้างในมั้ย

เค้าบอกว่าเรียกเล่นๆเฉยๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะความเป็นพ่อ สายเลือดมันตัดไม่ขาดอยู่แล้ว

เอาเป็นว่าเคลียร์แล้วค่าาาา เพราะคุยกันแล้วว่าจะอยู่ในฐานะพ่อแม่เท่านั้นการที่แพทจะเปิดตัวคบใครก็เป็นสิทธิ์ของแพทเลย แพทมีสิทธิ์เต็มที่ เรียกได้ว่าอยู่เลี้ยงลุกเป็นเพื่อนกันก็พอ จะว่าไปแล้วก็เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการเคลียร์ให้จบ

เรียบเรียงโดย : setup999