เบนซ์ โพสต์ครั้งเเรก หลังตัดขาด เเพท

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นประเด็นดังกันอยู่ช่วงหนึ่ง หลังจากที่สาวเเพทได้ออกมาเปิดใจในรายการหนึ่ง ถึงสาเหตุที่ตนออกมามูฟออน เดินหน้าต่อ โดยสาวเเพทได้เผยว่า รอคนคนหนึ่ง เพื่อที่จะให้เขาทักมาในวันเคาท์ดาวน์เพราะอยู่กับลูกเพียงเเค่สองคนที่บ้าน เเต่คนๆนั้นที่เเพทรอกลับไม่ทักมา เเพทเลยตัดสินใจมูฟออนในที่สุด

ซึ่งหลังจากสาวเเพทออกมาเปิดใจในรายการหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้ออกมาเเคปภาพในรายการขณะที่สาวเเพทกำลังให้สัมภาษณ์เรื่องมูฟออน พร้อมทั้งบอกว่าตนนั้นทักไปเเล้ว เเต่ทำไมเเพทถึงได้กลับบอกว่าตนนั้นไม่ได้ทักไป

เเละหลังจากที่หนุ่มเบนซ์ออกมาโพสต์ทำให้เพื่อนๆของสาวเเพทเข้ามาโจมตีอย่างหนัก พร้อมทั้งสาวเเพทได้โพสต์ข้อความลงอินสตาเเกรมหลังจากมีประเด็นเรื่องนี้ขึ้น ว่าตัดสินใจไม่ผิดที่คิดมูฟออน เเละเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เห็นภาพทุกอย่างชัดเจน

ภายหลังหนุ่มเบนซ์นั้นจึงได้ออกมาโพสต์ขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น เเละเมื่อประเด็นนี้จบลง สาวเเพทก็ได้ออกมาเปิดตัวหนุ่มคนใหม่อย่างเต็มตัว เเละยังเผยว่า หนุ่มคนนี้นั้นเข้ากับลูกชายตนได้ดี เเละที่ผ่านมาไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาหาตนเลย ผู้ชายคนนี้เป็นคนเเรกที่กล้าเข้ามาหาเรา เเละน้องเรซซิ่งก็ยอมรับในตัวหนุ่มคนนี้ด้วย

ล่าสุด หนุ่มเบนซ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพเเรกลงอินสตาเเกรม หลังจากที่ตัดขาดกับสาวเเพท โดยเป็นภาพที่หนุ่มเบนซ์นั้นกำลังนั่งมองธรรมชาติรอบตัวอยู่ริมถนน พร้อมเเคปชั่นว่า ” ธรรมชาตินี่แหละที่ทำให้รู้ว่า ความสงบมีอยู่จริง”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มเบนซ์กันเพียบ เเละชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ชอบที่เก็บรูปพี่แพทไว้ทุกรูปเลย #fcเฮีย” เเละชาวเน็ตอีกรายยังบอกว่า ” ขาดไป2ค่ะเฮียขาดเรซซิ่งๆๆกับแม่แพตค่ะสู้ๆๆนะค่ะเป็นกลจนะค่ะ”

เเหม่ๆ ก็ยังมีหลายคนเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นกลับมาเป็นครอบครัวกันอยู่ เเต่ก็เป็นเรื่องที่ไม่เเน่นอนค่า เพราะในอนาคตนั้นทั้งคู่อาจจะกลับมารีเทิรน์ความรักกันอีกก็เป็นได้ เเต่ก็เป็นเรื่องของวันข้างหน้า เเฟนๆคงต้องรอลุ้นกันเองเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: benzracing

เรียบเรียงโดย:setup999

May