เบนซ์ โพสต์ระบาย ทำเพื่อนๆแห่ให้กำลังใจ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมือที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ เบนซ์ ปุณยาพร เพราะว่ามีผลงานปังๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด แถมยังเล่นบทบาทได้หลากหลายทั้ง บทบาทนางเอกเจ้าหน้ำตา หรือนางร้ายก็ทำได้ดีหมด

และปกติในอินสตาแกรมของเจ้าตัวจะออกมาโพสต์อะไรที่สวยงามและมีความสุขตลอด แต่ล่าสุดก็ทำเอาเจ้าตัวไม่โอเคถึงขั้นออกมาโพสต์ระบายหลังโดนทักมาก่อกวนทางข้อความส่วนตัวในอินสตาแกรมจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ว่า เลิกไดเรค มาก่อกวนได้แล้ว ไม่งั้นจะแจ้งความ #สุดจะทน #เบื่อ #ทำไมชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “ปกติไม่เคยออกมาพูด วันนี้ขอพูดหน่อย ปุณยาา ไม่โอเคคคค 😭🤔 🤤🤤🤤”

ทำเอาเพื่อน พี่น้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้สนั่นว่า เห็นแปลกๆมา ก็ไม่ต้องอ่านเลยน้อง ลบไปเลยแค่นั้น สู้ๆนะ👍👍👍 , แจ้งความเลย!!! , ✌🏻✌🏻 , ใจเย็นแม่ , Block เลยคะน้องสาว @benz_punyaporn , หยุดได้แล้วนะ @thuniiz_prch8 😂😂😂,บล้อคคค อย่าให้พื้นที่! , แอบไปดู dm มา โดนเหมือนกัน !! 😓

เกิดอะไรขึ้นกับซิสสสสส🔪 , ปุณยาจะไม่ทน!!! , ยังไงซิ้ แจ้งความไหม ,ใครทำน้อง ♥️ , ส่งมาหาลูกสาวนี่แม่ ลูกสาวจะจัดการให้เอง😡😡😡 , อย่าไปเปิดอ่าน บล๊อคไปเลยย 😳😳 , สู้ๆนะคะพี่เบนซ์❤️,ให้ผมบวกไหมพี่เบนซ์❤️ ,บล็อกเลยค่ะ , เป็นกำลังใจครับเบ็นซ์

งานนี้คนบันเทิงหลายคนก็แนะนำเลยว่าไม่ต้องเปิดอ่านเลย หรือเห็นข้อความแปลกๆก็ไม่ต้องกดเข้าไปดู ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะสาวเบนซ์อะไรที่ไม่สบายใจก็ไม่ต้องไปสนใจเหมือนที่หลายคนแนะนำนั่นแหละค่ะ และถ้าไม่ไหวจริงๆก็คงต้องใช้กฎหมายเข้าช่วย

เพราะดารา-ซุปตาร์หลายคนโดนก่อกวนเยอะมาก ยังไงถ้าไม่ไหวหรือเริ่มรุนแรงมากขึ้นก็หอบหลักฐานเข้าไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นะคะพวกก่อกวนจะได้เลิกซักที เพราะบางทีถ้าเราปล่อย คนพวกนี้ก็อาจจะได้ใจและทำซ้ำ

ขอบคุณข้อมูล : @ benz_punyaporn

เรียบเรียงโดย : khobkhao