เบนซ์ ใจไม่ดีหลัง น้องเปรม ตื่นมาเล่นตอนตีสาม

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง เบนซ์ พรชิตา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้คลอดลูกชายคนเล็ก น้องเปรม ไปได้ไม่นาน ต้องบอกเลยว่าน่ารัก จ้ำม่ำสุด จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วจ้า

เพราะแต่ละครั้งที่สาวเบนซ์ออกมาอวดความน่ารักของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา ซึ่งคนที่เห่อ น้องเปรมมากที่สุดๆ ก็คงจะเป็นพี่สาวอย่าง น้องปริม กับ น้องปราง

ที่มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะช่วยคุณแม่ดูแลน้องชายอยู่ตลอด ทั้งป้อนนม กอด หอมไม่ห่าง งานนี้อดที่จะปลื้มใจแทนสาวเบนซ์ไม่ได้เลยนะคะ ที่ลูกๆ นั้นเข้ากันได้ดี แถมยังรักกันมากๆ อีกด้วย สมกับเป็นครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก

ล่าสุด สาวเบนซ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพกำลังอุ้มลูกชายอย่าง น้องเปรม อยู่ มองแวบแรกนึกว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่พออ่านแคปชั่นแล้วอยากจะส่งกำลังใจให้คุณแม่ด่วนๆ เลยจ้า โดยสาวเบนซืได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทำตาแป๋วใส่แม่ตอนนี้

​ แม่ใจไม่ดีเลย​ นึกว่าต้องคุยกันจนเช้าอีก​ พอกอดไปกอดมาก็หลับปุ๋ยเลย​ อย่าหลอกให้แม่ดีใจแล้วตื่นมาคุยกับแม่ตอนตี3น๊าาาลูก😅 ขอแม่นอนบ้าง” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

น้องหล่อมากค่ะ❤️❤️ , น่าฟัดมากกค่ะ❤️❤️ , 😍ลูกปลอดภัย..เพื่อนขี้อิจฉามีเยอะ..ทำให้เสียมีมาก..ลูกไปทิศทางำหนจะปลอดภัยค่ะ💝 , มีคนลุ้นอยู่ข้างหลัง แอบโผล่มารูปสุดท้ายด้วย 😂มือไม่วางอันดับ 2คอยอุ้มน้องเปรม❤️❤️ ,

น้องน่ารักมากๆค่ะสู้ๆนะค่ะคุณแม่เข้าใจเลยค่ะ , ไข่นุ้ยแม่เบนซ์จ้ำม้ำเลยค่ะ , แก้มมมมมมม❤️❤️❤️ , หน้าตามาทางคุนพ่อหมดเลย😂😂😂 , แก้มอ้วนน่ารักมากเลยค่ะ♥️ งานนี้ไม่รู้ว่าจะสงสารสาวเบนซ์ดี หรือจะเอ็นดูน้องเปรมดีเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999