เบน ชลาทิศ เปิดใจ เจ้าชู้ตัวแม่แต่กรรมตามทัน

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องเสียงดีเสียงทรงพลังมาก สำหรับ เบน ชลาทิศ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานเพลงออกมาให้ติดตามอยู่ตลอดเลยแฟนเพลงร้องตามกันได้เกือบทุกเพลง แต่ละเพลงที่ออกมานั้นฟังติดหูมากจริงๆจนทำให้ตอนนี้เขามีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ เบน ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ เล่าย้อนเรื่องราวความเจ้าชู้ตัวแม่แต่สุดท้ายกรรมตามทันเจอแฟนนอกใจไปมีคนอื่น ซึ่งในบางช่วงบางตอนได้เผยว่า

เมื่อก่อนเจ้าชู้ไหม ?

เบน : ผมไม่เจ้าชู้เวลาคบแฟนคบทีละคนแต่ผมไม่ได้ยึดติดเรื่องภายนอกก่อนจะเป็นปัจจุบันประสบการณ์มันทำให้ผมเรียนรู้อะไนในมุมมองของผม

เคยโดนแฟนจับได้ ?

เบน : สมัยก่อนเป็นยังงั้นต้องจับผิดกันคอยระแวงกันซึ่งผมไม่ชอบความรู้สึกนี้มากผมเป็นคนแฟร์ๆสมัยเด็กๆเป็นแล้วผมต้องเลิกกัน 2-3 คนแรกในชีวิต ต้องเลิกกับเขาพอเรามาถามความรู้สึกตัวเองจริงๆเราเลิกกับเขาเพราะอะไรสรุปมันมาจากเรื่องหึงหวงกันบางทีเรารู้สึกว่าเรื่องหึงหวงมันเป็นปัญหากับชีวิตเราตลอดเลย

เคยคบคนนึงแล้วหึงหวงมากๆจนมานั่งร้องไห้ข้างเวที ?

เบน : ใช่ๆมันต้องขออนุญาตให้เขาเก็บกระเป๋าออกจากบ้านไปเพราะเรารู้สึกมันเริ่มกระทบการทำงานเราเพราะเขาไม่มีความไว้ใจให้กับเราแล้วยอมรับว่าตัวเองก็เป็นคนร่าเริงไม่เคยทำให้แฟนไว้ใจได้เราก็เข้าใจ

แต่มันเริ่มลามไปถึงเรื่องการทำงานเรื่องงานเราจะชัดเจนมากทำงานคือทำงานเราไปทำงานก็ยังมาหึงมาหวงเราไปทำงานที่นึงนักข่าวเต็มไปหมดเลยแล้วมายืนโวยวายร้องไห้เรารู้สึกว่าอันนี้มันเริ่มกระทบกับการทำงานแล้วคุยกันจริงจังว่าถ้ายอมรับตรงนี้ไม่ได้เราคงอยู่กันไม่ได้

เหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกต้องเลิก ?

เบน : ช่วงที่ผมเรียนรู้ชีวิต 20 มีคบเป็นตัวตนอยู่หลายคนถ้าเราไม่หึงเขาเขาก็หึงเราแล้วต้องเลิกกันจนมาถึงจุดนึงที่เราได้คุยกับตัวเองเราไม่อยากเลิกกับใครเราอยากจะคบ ถ้าเราตัดเรื่องหึงหวงไปได้เราจะประคองความรักอยู่ได้ไหมอันนี้เป็นที่มาที่ไปของเราที่เริ่มจะเปิดกว้างเรื่องพวกนี้

หึงยังไง ?

เบน : เราเป็นแฟนมันมีความหึงแต่ว่ามันถึงจุดนึงว่าต้องมีพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน

จะเลิกเจ้าชู้ แต่ดันไปเจออีกคนที่เจ้าชู้เหมือนกัน คิดว่าเป็นกรรม ?

เบน : 2 คนแรก ผมยังอยู่ในวัยร่าเริงก็ต้องเลิกพอวันนึงเรารู้สึกอยากจะหยุดลงหลักปักฐานเราก็ได้เจอกับอีกคน ซึ่งเขาเป็นเหมือนเราสมัยก่อนเลยก็ต้องเลิกกันเพราะเราอยากให้เขาอยู่กับเราหลังจบจากคนนี้มาคิดได้ว่าปัญหามันคือหึงหวงกันเท่านั้นเอง

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์