เบลล่า ขอสลัดลุคหวาน เป็นสาวเเซ่บเผ็ชดุ ทำฮือฮาทั้งไอจี

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีผลงานในวงการบันเทิงให้เเฟนคลับได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยค่า สำหรับสาวเบลล่า ราณี ที่ตั้งเเต่สถานการณ์การเเพร่ระบาดกลับมาดีขึ้น สาวเบลล่าก็เดินสายทำงานไม่หยุด จนเเฟนๆหลายคนเเอบเป็นห่วงสุขภาพของสาวเบลล่ากันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

เเถมหวานในอย่างหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังเดินหน้าเสริฟ์ความหวานให้กันไม่หยุด พร้อมทั้งก่อนหน้านี้สาวเบลล่าเเละหนุ่มเวียร์ยังได้เดินทางไปท่องเที่ยวออกทริปทะเลด้วยกัน ซึ่งงานนี้หนุ่มเวียร์ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปสวยๆของสาวเบลล่ามาอวดเเฟนๆด้วย

เเละต้องบอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่รักสายลุยมากๆ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ ก็พร้อมไปด้วยกันทุกที่ เเถมสาวเบลล่ายังไม่ห่วงสวยอีกด้วย ทำเอาหนุ่มเวียร์ถึงกับเป็นปลื้มในตัวของสาวเบลล่าสุดๆเลยค่า จนหลายคนต่างอยากให้คู่นี้มีข่าวดีกับเค้าสักที

ซึ่งงานนี้หนุ่มเวียร์ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนเเละสาวเบลล่านั้น กำลังทำงานเก็บเงิน เเละกำลังสนุกกับงานที่ทำ ส่วนเรื่องเเต่งก็ไม่ได้เร่งรีบ เเต่เรื่องเรือนหอ ก็ไม่จำเป็นต้องไปซื้อที่ดินเพิ่มเเต่อย่างใด เพราะตนมีที่ดินเยอะเเล้ว เเหม่ๆ งานนี้เเฟนๆก็คงจะตามลุ้นตามเชียร์กับคู่นี้กันต่อไปเเล้วค่า

ล่าสุด สาวเบลล่าได้ออกมาโพสต์ภาพ เปลี่ยนจากลุคสาวหวานสดใส มาเป็นสาวเเซ่บเปรี้ยวเข็ดฟันด้วยการเเต่งหน้าเเบบสวยเผ็ชดุ ทำเอาเเฟนคลับเเละเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างฮือฮาไปกับลุคใหม่ของสาวเบลล่ากันสนั่นไอจีเลยทีเดียวค่า

ต้องบอกเลยว่าเป็นลุคที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ เป็นลุคที่สวยโฉบเฉี่ยว เเปลกตา ไม่เหมือนกับสาวเบลล่าคนเดิมเลยค่า งานนี้พี่เวียร์เห็นเเล้วคงจะอึ้งกับลุคนี้ของสาวเบลล่าอยู่ไม่น้อยเลยค่า ไม่ว่าจะเเต่งลุคไหนสาวเบลล่าก็เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:  bellacampen

เรียบเรียงโดย: setup999

May