เบลล่า ควงคุณแม่ ทำโรงทานแจกอาหารพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด จะเห็นได้ว่าคนดังในวงการบันเทิงออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนางเอกสาวมากความสามารถอย่างสาว “เบลล่า ราณี” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้บริจาคเงิน

เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ตามโรงพยาบาล และมูลนิธิต่างๆ เพื่อช่วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ จนหลายๆ คนนั้นให้สาวฉายาสาวเบลล่าว่า นางฟ้านอกจอ ล่าสุดสาวเบลล่าก็ได้เดินหน้าทำบุญแบบต่อเนื่อง

โดยสาวเบลล่าได้ควงคุณแม่ เปิดโรงทานทำผัดไทกระทะร้อน 82 กิโลกรัม แจกให้ประชาชนที่เดือดร้อน และคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด และยังถือได้ว่าเป็นสายป่านสะพานบุญ สู่คนยากจนเพื่อให้ทุกคนได้อิ่มท้อง เรียกได้ว่าทั้งสวย

และใจดีสมกับฉายยาจริงๆ โดยทางเพจเฟซบุ๊ก “วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา” ได้ออกมาโพสต์รูปของสาวเบลล่าพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “การเริ่มต้นที่รู้จักให้ … จากใจที่พร้อมเสียสละ ชื่อว่าเป็นจุดเริ่มต้นของ ” การสร้างสุขที่ยั่งยืน ”

🙏อนุโมทนาบุญ #คุณแม่ปราณี และ #คุณเบลล่า ทำโรงทานผัดไทกะทะร้อน ๘๒ โล เป็นสายปานสะพานบุญ สู่คนยากคนจน ให้ลูกหลานได้อิ่มท้อง วัดพระยาสุเรนทร์ขอขอบคุณแทนชาวบ้านทุกท่านแด่เจ้าภาพให้มี อายุ วรรณ สุขะ พลัง

#โรงทานต้านโควิด#โรงทานตามพระดำริสมเด็จพระสังฆราช ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด ท่านใดอยู่ระแวกแถววัดที่ลำบาก ไม่ได้ทำงาน ผู้เฒ่าผู้แก่ ส่งตัวแทนมารับอาหารได้ทุกวัน (ใส่แมสมาด้วย) (ตั้งแต่เวลา ๐๖:๓๐ ไปจนกว่าอาหารจะหมด)

เบลล่า ราณี แคมเปน #เราไม่ทิ้งกัน #วัดพระยาสุเรนทร์ #ตลาดน้ำบึงพระยา #อุทยานหลวงปู่ทวดที่ใหญ่ที่สุดในกทมฯ”  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าชื่นชมและยกย่องจริงๆ เลยนะค่าาา เพราะนอกจากสวยแล้วยังมีจิตใจที่ดีอีกด้วย ไม่แปลกเลยว่าทำไมสาวเบลล่าถึงเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในวงการและเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ขอบคุณข้อมูล:วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา , bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999