เบลล่า งานเข้า โดนชาวเน็ตแบน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองไปซะหมด อีกทั้งยังมีงานละคร งานโฆษณา งานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย ยิ่งนับวันก็ยิ่งปังจริงๆค่ะ

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในเรื่องของดาราคนในวงการบันเทิงที่ออกมาแสดงจุดยืน ในประเด็นที่มีประชาชนนักศึกษาออกมาเรียกร้องประชาธิิปไตย แต่หากดาราดังๆคนไหนที่ไม่ออกมาแสดงจุดยืนก็จะโดนดราม่าไปตามๆกัน

แล้วถ้าใครที่เล่นทวิตเตอร์จะทราบดีว่าตอนนี้อีกหนึ่งแฮชแท็กที่ฮิตติดเทรนด์เลยก็คือ “#แบนดาราปรสิต ” โดยเป็นแฮชแท็กที่ชาวเน็ตจะออกมาพูดถึงดาราคนในวงการที่ไม่ยอมออกมาแสดงจุดยืน ซึ่งก็มีอยู่หลายคนเลยทีเดียว

แล้วล่าสุด เบลล่า ก็ไม่วายโดนดราม่าไปด้วย เพราะได้มีชาวเน็ตเข้ามาพูดถึงประเด็นที่ เบลล่า นั้นอยู่เฉยไม่ออกมา Call Out แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ เบลล่า คงจะทราบดีว่า โพสต์ล่าสุดในไอจีของเบลล่านั้นโพสต์ตั้งแต่เมื่อ 2 วันที่แล้ว

ทำเอาชาวเน็ตพูดถึงรัวๆเลยว่า ฝากชมพู่ อารยา อั้ม พัชราภา แต้ว เบลล่า ฝากแบนหนักทีดิ ดาราเบอร์ต้นๆของไทย พูดชื่อไปใครก็รู้จัก ปู่ย่าตายายก็รู้อะ ฝากแบนให้xันหนักๆเลย คนอื่นๆด้วย #แบนดาราปรสิต , สุดท้ายก็ห่วงชื่อเสียงเงินทองมากว่าความถูกต้อง #ญาญ่า #ณเดชน์ #เบลล่าราณี #คิมเบอร์รี่ #แบนดาราปรสิต

แต่ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าเรื่องนี้ควรแยกกแยะ เช่น “เราต้องแยกให้ออกนะ ระหว่างไม่พูด กับ พูดไม่ได้ ดาราพวกนี้เขาอยู่เป็นจะตาย ไม่งั้นคงไม่ดังนานขนาดนี้ ปกติประเด็นร้อนขนาดนี้ นักข่าวไปจ่อไมค์สัมภาษณ์แล้ว แต่ทำไมตอนนี้เงียบกริบละ ดาราไม่ออกมาเขาก็ไม่ผิด ใครอยากเลิกติดตามก็เลิกไป แต่คุณไม่มีสิทธิไปด่าเขา #ญาญ่า #ชมพู่ #แบนดาราปรสิต”

“จริงๆกดunfollowไปก็จบ เลิกสนับสนุนทุกช่องทาง เค้าไม่ให้ค่าเรา เราไม่ให้ค่าเค้า การที่เราไปตามด่า ตามจิก ตามกัด ตามปั่นเค้าก็ไม่ต่างจากสลิ่มที่ตามมาด่าเราหรอก แถมยังทะเลาะกันเองอีกต่างหาก หงุดหงิดฟรีๆ ลองคิดดีๆ”

ขอขอบคุณ : #แบนดาราปรสิต , bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999

kan