เบลล่า ซุ่มเงียบบริจาค 5 หมื่น ช่วยนักแสดงวัยรุ่นกำลังดัง เหยื่อเมาแล้วขับ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา นักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดัง บุ๋ม ปนัดา ได้ออกมาโพสต์ภาพ อ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง อดีตนักเเสดงหน้าใหม่ที่กำลังดัง ประสบอุบัติเหตุเป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งก็มีเพื่อนๆดาราและผู้คนแห่ยื่นมือช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก

โดย บุ๋ม โพสต์ระบุว่า ” #ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดู วันนึงบุ๋มได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแม่ของน้อง น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง น้องได้รับอุบัติเหตุ จากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ จนถึงตอนนี้ก็ไม่รับผิดชอบอะไรบอกให้ฟ้องมา

แต่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อน ทั้งที่น้องอ๊อฟ กำลังจะได้ promoteหนัง ต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต คุณแม่ผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมารับหน้าที่ดูแลลูก 24 ชั่วโมง เตียงก็ต้องขอยืมเค้ามา ไหนจะต้องเดินทางมาที่ศาลเพื่อฟ้องร้องเอาผิด

ไหนจะค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลและค่าจ้างคนดูแลตอนที่คุณแม่ต้องเดินทางมาที่ศาล วันนี้คุณแม่เล่าว่าได้เจอหน้ากับคนที่ก่อเรื่องไม่ทักคุณแม่สักคำ คุณแม่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป แต่ก็อยากสู้เพื่อลูกให้ได้มากที่สุด คุณแม่ไม่ได้ขออะไรมากมาย คุณแม่ต้องการ

1. เตียง ที่สามารถช่วยปรับระดับและเบาแรงคุณแม่ได้ ราคาประมาณ 37,000.-

2. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาต่อสู้เพื่อลูกและค่าจ้างคนมาดูแลลูกตอนที่คุณแม่ต้องมาที่ศาลหรือทำเอกสารต่างๆ

ทุกท่านสามารถช่วยเหลือตามเบอร์บัญชีที่บุ๋มแนบได้เลยค่ะ ที่อยากให้ทุกคนได้ช่วยเหลือน้องไม่ใช่เพราะน้องเป็นดารา แต่เพราะน้องคือเหยื่อของคนที่ไม่รับผิดชอบและความล่าช้าของกระบวนการกฎหมายค่ะ ”

ล่าสุดวันนี้ 18 ต.ค. 65 บุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งเล่าเรื่องราวดีๆของนางเอกซุปตาร์อย่าง เบลล่า ราณี ระบุว่า” สวยและใจบุญเสมอ น้องเบลล่า @bellacampen แอบโอนให้คุณแม่น้องอ๊อฟ 50,000.- บาท

แต่บุ๋มอยากให้คนที่รักน้องเบลล่าได้ทราบว่าน้องใจบุญแค่ไหน จะได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกัน ขอบคุณน้องเบลล่ามากๆเลยนะคะ 🥰🥰 ” คนสวยใจบุญซุ่มเงียบบริจาค 5 หมื่นยื่นมือช่วยเหลือ

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda , bellacampen