เบลล่า ตอบชัดสถานะรัก 9 ปี เวียร์ ศุกลวัฒน์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเมื่อก่อนหน้านี้ บอย วันบันเทิง ได้ออกมาเผย ผ่านรายการ วันบันเทิง ช่องวัน 31ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ได้เลิกรากันแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆนี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง

โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดีเพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆนี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดี เพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่

ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ เวียร์ กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่าที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมีเบลล่าเดินทางไปส่ง

และให้กำลังใจที่สนามบินซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้ค่ะ

ล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรก พร้อมเคีลยร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มเวียร์ ว่าสรุปลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆถึงเรื่องนี้

เพราะหวั่นกระทบถึงฝ่ายชาย ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้ ตัดสินใจแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้

ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน

และยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานแน่นอน  แต่ถ้าในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ยังปราถนาดีต่ออีกฝ่ายเสมอ ตอนนี้เบลขอโฟกัสที่งานและดูแลคุณแม่

สำหรับภาพที่แฟนๆ แชร์ออกมาว่าทั้งคู่ไปทานข้าวด้วยกัน นั่นเป็นภาพเก่าเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน หรือไปไหนด้วยกันเลย เพราะเบลทำงานตลอด

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , bellacampen