เบลล่า ทำบุญใหญ่ ถวายกองทองคำ สุดอลังการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุคที่ใจบุญมากๆเลยทีเดียว สำหรับ เบลล่า ราณี ก่อนหน้านี้ช่วงสถานการณ์การโควิด-19แพร่ระบาดหนักเธอก็ได้จัดหาสิ่งของที่ประจำให้กับด่านหน้า และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน

จนหลายๆคนยกให้เป็นนางฟ้าทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียวค่า คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยแถมยังไม่จิตใจที่ดีงามอีกด้วยไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรัก สาวเบลล่า เยอะมากขนาดนี้

ล่าสุด สาวเบลล่า ทำบุญครั้งใหญ่ร่วมบูรณะปิดทองพระธาตุเชิงชุม ซึ่งทองคำมีน้ำหนักกว่า 103 บาท ที่วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

โดยงานนี้ สาวเบลล่า ได้แต่งกายด้วยชุดไทยอย่างงดงามพร้อมด้วยคุณแม่ที่เดินทางมาร่วมทำบุญใหญ่ครั้งนี้ด้วยกัน ในขณะที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ พลอย

ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพทำบุญ พร้อมระบุข้อความ่า ” เนื่องจากปีที่แล้ว น้องเบลได้มีโอกาสรำถวายพระธาตุเชิงชุม

พลอยและน้องจึงมีโอกาสทราบข่าวบุญการบูรณะปิดทองพระธาตุ เราจึงได้บอกบุญรวบรวมปัจจัยส่วนตัวและจากกัลยาณมิตร รวมทั้งสิ้น ทองคำ 103.35 บาท (ประมาณ 1กิโลครึ่งกว่า)

และปัจจัยเงินสดอีกบางส่วน เพื่อถวายทองคำหุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม พระธาตุคู่บ้านคู่เมือง จังหวัดสกลนคร ตอนนี้พวกเราได้นำทองคำและปัจจัยที่จัดเตรียมไว้

ส่งมอบให้แก่ทางวัดเพื่อไปดำเนินการจัดสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ จึงขออนุโมทนาบุญแก่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🏻✨ ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับ

แห่มากดถูกใจและขอร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่างามทั้งกายงามทั้งใจจริงๆเลยนะเนี่ย สาวเบลล่า เห็นทำบุญอยู่ตลอดเลยทั้งที่ออกสือและไม่ออกสือด้วย

ขอบคุณข้อมูล :ployyyyy , bellacampen