เบลล่า พาคุณแม่ปราณี ขึ้นถ้ำนาคา ไหว้ขอพร

บันเทิง

นางเอกสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ เบลล่า ราณี หวานใจของพระเอกหนุ่มหล่อหมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ

ปังทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักจริงๆขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์ที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรัก สาวเบลล่า เยอะมากขนาดนี้

ก็เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่นิสัยดีน่ารักสุดๆเป็นกันเองกับทุกคน แถมยังช่วยเหลือช่วยสังคมอีกด้วยงามทั้งกายทั้งใจใครได้รับความเดือดร้อน สาวเบลล่า ยื่นยมือช่วยเต็มที่ นางฟ้าชัดๆเลยนะเนี่ย

ล่าสุด สาวเบลล่า ก็ได้จับมือ คุณแม่ปราณี พร้อมด้วยเพื่อนๆเดินทางไปไว้พ่อปู่อือลือ ถ้านาคา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เพื่อความปังเพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิต โดย สาวเบลล่า ได้นำภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไปไหว้พ่อปู่อือลือ คือได้ฝึกตนไปในตัวเดินไปพร้อมกับสังเกตลมหายใจ รับรู้ในความเหนื่อย ความล้า มีสติรู้ และไปต่อหากไม่ไหวจริงๆ ก็นั่งพัก ไม่ฝืนสังขาร

ค่อยเป็นค่อยไปมีจุดหมายเป็นที่ตั้ง มีความพยายามนำพาตัวเราเล็กนิดเดียว ธรรมชาติยิ่งใหญ่คือแท้จริง ลูกได้มากราบพ่อปู่สมความตั้งใจ รวมถึงสักการะหลวงปู่เสาร์

หลวงปู่วัง บูรพาจารย์ที่ทิ้งคำสอนและแนวทางให้ลูกหลานได้ยึดปฏิบัติต่อ หากมีศรัทธาและใจที่เปิดรับ เราจะได้รับมากกว่าที่เราคิด นำบุญมาฝากทุกท่าน ขอให้สุขสมหวังกันถ้วนหน้านะคะ 😊🙏🏻🤍 ”

จากนั้น สาวเบลล่า ก็ได้โพสต์ภาพบวงสรวงศาลพ่อปู่อือลือ พร้อมระบุข้อความว่า ” บวงสรวงศาลปู่อือลือที่เกาะดอนโพธิ์ โชคดีหรือบังเอิญก็ไม่รู้ที่วันที่ไปเปิดวันสุดท้าย

ก่อนจะปิดไม่ให้เข้าร่วมเดือน เบลขอพรมาเผื่อทุกคนแล้วนะคะ 🙏🏻🌈 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับ สาวเบลล่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen