เบลล่า ฟาดกลับหลัง หมอก้อง แซวแรง

ข่าว

งานนี้มีดราม่าเลยละค่าาา หลัง หมอก้อง สรวิชญ์ โผล่แซวแรงในรูปของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ในโพสต์ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์รูปที่ถ่ายกับ ควายไทย เนื่องในวันอนุรักษ์ควายไทยและเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ อีเรียมซิ่งของตัวเองไปในตัวด้วย

เพราะ หมอก้อง เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เฮ้ยยยย ในรูปมีควายกี่ตัว @bellacampen” ซึ่งสาวเบลล่าก็เข้ามาตอบกลับว่า “เฮ้ยยย ตัวเดียวเด้ะ🤣” แต่หมอก้องก็ยังไม่จบ และคอมเมนต์ต่อว่า “ช่วงนี้เบลอๆ มองเร็วๆเห็น2 555” งานนี้เลยโดนสาวเบลล่าฟาดกลับไปเลยว่า “หนูดูดีๆแล้วก้ไม่เห็นพี่ก้องในรูปน๊า งงจังเห็นเป็น2 ได้ไง😜”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ปังมาก🤭👏 , ควายในรูปมีตัวเดียวค่ะ เพราะอีกตัวกำลังเม้นต์ถาม ไม่แน่ใจนะคะ เดาเอาค่ะ , สุดปัง555 ,สนิทกันแค่ไหนเป็นหนู หนูไม่ถามนะคะ มารยาทนิดนึงค่ะ, ปังมากพี่เบล ปังไม่ไหว ,ปังมากไม่ไหว5555555👏

ฟาดเเม่ฟาด , สุดปัง สนิทแค่ไหนก็ไม่หน้าพูดแบบนี้เนาะ ,ปั๋วมากแม่ เป็นหนูหนูไม่พูดนะคะหมอ มารยาทนิดนึง อายุขนาดนี้แล้วว , ปังมากค่ะแม่5555 ,ไม่หักสักคะแนน💙,ตลกเหรอเม้นแบบนี้สนิทกันขนาดไหนหรอ..สมองนิดนึงค่ะเวลาเม้นท์เอาจริงไม่ชอบผู้ชายปากหมาแบบนี้เรย..แถมเป็นสลิ่มด้วยหนักอ่ะ

งานนี้แฟนๆหลายคนก็รู้สึกไม่โอเคกับสิ่งที่หมอก้องแซวเท่าไหร่เพราะมองว่าสนิทแค่ไหนก็ไม่สมควร แต่งานนี้ก็เจอสาวเบลล่าฟาดกลับไปแบบปั๊วๆโดยที่ชาวเน็ตไม่ต้องทำอะไรเลย อูยยย นึกถึงตอนรับบทแม่นายการะเกดเลยค่ะสาวเบลล่า

เพราะตอนรับบท แม่นายการะเกด ในละครบุพเพสันนิวาส ก็ฟาดปั๊วๆแบบนี้เลย แม้จะเป็นนางเอกแต่สกิลการเอาตัวรอดและรับมือกับคอมเมนต์สามารถทำได้ยอดเยี่ยมสุดๆค่ะสาวเบลล่าสมแล้วที่ได้เป็นนางเอกแถวหน้าของประเทศ

แฟนคลับไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่นะคะหมอก้องสำหรับคำแซวแบบนี้วันหลังอย่าทำอีกนะคะเพราะถ้าสาวเบลล่าไม่ฟาดกลับไปเอง ก็คงเป็นเหล่าแฟนคลับของสาวเบลล่านี่แหละที่จะฟาดกลับแทน ตอนนี้ก็คงต้องอยู่เงียบๆไปก่อนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999