เบลล่า ยังต้องแซว หลังเห็นท่ากินสปาเกตตี้ ญาญ่า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่มีรูปปังๆออกมาเยอะมากทั้งๆที่เป็นช่วงกักตัวเพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะถ่ายรูปกับอะไรก็ดูเป็นแฟชั่น และดูเป็นนางแบบมืออาชีพสุดๆ สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมามีคนดังหลายคนเลยที่ถ่ายภาพ Cover ญาญ่า

ก่อนหน้านี้ขนาดนางเอกดังอย่าง เบลล่า ราณี ยังเคยถ่ายรูปตอนเช็ดใบไม้พร้อมกับข้อความฮาๆเลยว่า ทำไมเช็ดแล้วไม่เห็นสวยเหมือนญาญ่า จนหลายคนอดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ ล่าสุด ญาญ่าก็ไม่ทำให้พี่เบลล่าผิดหวังอีกแล้ว

เพราะล่าสุดก็ได้ออกมาเผยท่ากินสปาเกตตี้ซึ่งต้องบอกเลยว่าท่ากินสปาเกตตี้นั้นไม่ธรรมดาอีกแล้วค่าาาา งานนี้สาวเบลล่าต้องเข้ามาแซวเลยรวมถึงแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น แหม ถ่ายรูปแล้วดูแพง ดูเป็นการเป็นงานทุกรูปเลยนะคะญาญ่า

งานนี้ ญาญ่าก็ได้เผยแคปชั่นว่า “Dindin menu ´Spaghetti alla BOLONese’🕶✨#mystylemybolon#bestofyou#แว่นของญาญ่า” ทำเอานางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง เบลล่า เข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างไวเลยว่า “เกินเรื่องมากยูวว🤵🏻✨”

ส่วนชาวเน็ตนั้นก็บอกเลยว่า โอ้โหวววววววว โหยยยย 😍😍 ใส่ชุดว่าเรียบโก้หรูดูแพงมากแล้วนะครับบ ✨😂 ท่านั่งกินนั้นนน เท่จ๊าดดดดด !! โก้มากพี่ญ่าาา 55555555🙏👏✨😆❤️ , เท่สุดๆ😚 ,เท่มากที่รัก❤,หลัววววว , ความผัวมากพี่ญ่า😁 , So gorgeous 🤩😍

ท่ากินสปาเกตตีที่สุด❤️ในโลก , Cool!!!🌶🔥 ,Cool มากๆๆๆ❤️❤️❤️, เท่ห์มากลูกพี่🤣 ,Eat and looks vogue at the same time 🔥💖💖💖💖💖 ,หล่อจังเลยคับพี่ญ่า 😍😍 ,Cool 😎😎😎😎 ,เท่มากๆ💗💗💖,แมนมากๆๆๆ😘😘😘💕💕💕

สุดปังจริงๆนะคะญาญ่าของแฟนคลับเนี่ย เพราะถ่ายรูปอยู่บ้าน แต่เหมือนถ่ายแบบลงนิตยสารเลย เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะมีรูปอินเนอร์ดูแพงมาฝากแฟนคลับตลอด แหม ความแพง ความอินเนอร์อินเตอร์มันอยู่ในตัวจริงๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ urassayas ,bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999