เบลล่า ราณี ลุคล่าสุด โสดแล้วสวยเว่อร์

บันเทิง

กลายเป็นสาวโสดที่ฮอตมากช่วงนี้ สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดัง เบลล่า ราณี ซึ่งเจ้าตัวกลับมาโสดอีกครั้งในรอบ 9 ปีเต็มและดูเหมือนว่าตอนนี้เธอปังมากหน้าที่การงานในวงการบันเทิงของเธอนั้นมีเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องใหม่ที่กำลังจ่อลงจอเร็วๆอีกทั้งยังมี โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ แม้เรื่องของความรักจะไม่ประสบความสำเร็จแต่หน้าที่การงานคือปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน ฮอตสมเป็นนางเอกซุปตาร์ดัง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา สาวเบลล่า ได้ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังจากที่เธอนั้นได้หายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 สาวเบลล่า มาในชุดเดรสสีน้ำเงิน ผ่าข้าง พร้อมทั้งสวมใส่รองเท้าส้นสูง

เดินอยู่ตรงกลางและบริเวณรอบข้างนั้นมีทั้งบอดี้การ์ด นักข่าว และแฟนคลับ รูมถ่ายรูปเธออยู่และยิ่งแสงแฟลชสาดส่องมาบอกเลยว่าออร่าของสวยของเธอนั้นพุ่งกระจายเต็มไปหมดเลยทีเดียว

โสดแล้วสวยขึ้นมากออร่าจับสมเป็นนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย ซึ่งในระหว่างนั้น สาวเบลล่า ก็ได้ถูกพี่ๆนักข่าวถาม ติดโควิดช่วงวาเลนไทน์ด้วยทั้งเหงา ทั้งโสดเลยไหมปีนี้

เจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปว่า มิติใหม่เลยค่ะฉลองอยู่ในห้องและก็ได้ดอกไม้จากคุณแม่ตื่นเช้าปุ๊บคุณแม่โทรมาหาบอกให้ไปเอาอาหารหน้าห้องและก็เห็นว่ามีดอกกุหลาบอยู่ด้วยฉันไม่เหงานะจ๊ะ

ถามต่อว่า มีคนพยายามเข้ามาจีบเราเยอะไหม เบลก็ไม่รู้ขนาดนั้นค่ะ แต่เบลก็พยายามให้เหตุผลกับตัวเองว่าคือถ้าตอนนี้มันไม่มีเวลาจริงๆ

บางทีเบลได้หยุดแค่เดือนละครั้งเบลก็อยากที่จะเอาเวลาไปทำเล็บ ไปตัดผม ไปดูแลตัวเองก่อน ให้เวลากับตัวเองก่อนละกัน

แสดงว่าตอนนี้มีคนเข้ามาจีบเยอะมากแน่นอนเลยนะเนี่ย รอติดตามกันต่อไปว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใครที่ได้ครองหัวใจของนางเอกสาวซุปตาร์ดัง

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen