เบลล่า ราณี ลุคใหม่ชวนตะลึง สวยหรูดูแพงมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน ปัจจุบันเธอมีแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศติดตามเป็นจำนวนมากแถมช่วงนี้งานรุมสุดๆ ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ รีวิวสินค้า ฯลฯ

เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริงหน้าที่การงานคือกำลังไปได้ดีมากๆเลยทีเดียวทำให้งานนี้หลายๆคนแอบอิจฉา สาวเบลล่า กันหนักมากคนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยถึงมีแฟนคลับติดตามเยอะขนาดนี้

แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องความรักของเธอกับพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ตอนนี้มันยังไงกันแน่เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ปิดฉากรัก 9 ปีแล้วแอบเสียดายหนักมาก

งานนี้ทำเอาแฟนๆหลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่า ถึงอย่างไรก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาเคลียร์ชัดอีกทีว่าสรุปแล้วเลิกกันจริงหรอ หรือเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเบลล่า เธอก็ได้ออกมาเผยภาพในลุคสวยหรูดูแพงลูกคุณหนูสุดๆ ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ดังที่เธอก็สามารถถ่ายแบบผลงานชิ้นนี้ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูมีเสน่ห์น่าค้นหามากๆเลยทีเดียว ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีว่าสวยมาก ไม่ว่า สาวเบลล่า เธอจะมีในลุคไหนก็คือสวยและดูดีมากๆอยู่แล้วค่า

นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆจนทำให้ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์สุดฮอตของเมืองไทยแล้วเพราะเจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลย

โดยเฉพาะช่วงหลังๆมานี้ก็ปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน ถ้าไม่มีสถานการณ์โควิด-19นะเนี่ยเธอคงจะออกงานอีเว้นท์เกือบทุกวันไม่มีหยุดพักโกยเงินเข้ากระเป๋าแบบนับไม่ถ้วน

เชื่อว่าในอนาคตเธอต้องโด่งดังขึ้นเรื่อยๆแน่นอนเลยค่าเพราะขนาดนี้ตอนนี้คือดังมากจริงๆถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ทั้งสวยทั้งฮอตปังหนักมากค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen