เบลล่า อวดลุคล่าสุด ทำแฟนฮือฮาหนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าจะรับบทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆ กัน สำหรับสาว เบลล่า ราณี ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และในตอนนี้สาวเบลล่า มีผลงานละครล่าสุดคือ เรื่องให้รักพิพากษา ที่มาในบทบาทของทนายความสาวสวย

ซึ่งเจ้าตัวได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากๆ เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงกันโลกออนไลน์ตอนนี้เลยทีเดียว แถมยังได้ประกบคู่กับพระเอกหน้าใหม่อย่าง กองทัพ พีค อีกด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีงาน Dare To Dance Dare To Love Fan Meeting โดยสาวเบลล่า และหนุ่ม กองทัพ พีค เสิร์ฟโชว์สุดพิเศษทั้งร้องทั้งเต้น

ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าก็จัดเต็ม โชว์สเต็ปน่ารักๆ อย่างเพลง How To Love เพลงของ น้องแอลลี่ ที่ต้องบอกเลยว่าเบลล่า เสน่ห์เหลือล้นน่ารักเกินต้านจริงๆ เลยค่าาา

และชุดที่สาวเบลล่าสวมใส่ขึ้นโชว์คือชุดกางเกงยีนส์ขาดแลเสื้อสีฟ้า ซึ่งลุคนี้ก็สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อย โดยสาวเบลล่าได้โพสต์รูปนี้ใอจีของตัวเอง งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวเบลล่ากันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยหลายยยยยยยยย🔥 , สวยมากเลยค่าาา 💕 , สวยมาก เกินต้าน 💖😍 ,

สวยจังเลยค้าบบบบ 💗💗💗💗💗 , พี่เบลสวยมากๆเลย , 😍😍😍😍😍สวยไม่ไหววว​😍😍 , งื้ออออคนสวยขาาาา🤲🏻💖 , สวยฟาดมากแม่😍😍 , หูยยยยย สวยยย สวยมากกกก 😍❤️ ,

สวยเกินต้านจริงๆๆ , งามหลายยยยยยยๆ แหม่ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนสาวเบลล่าก็เอาอยู่หมดเลยนะคะ โดยเฉพาะลุคนี้สวยเป๊ะปังมาก แถมกางเกงของเจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮา

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , pattiep04_bl